Thứ Sáu, 26/04/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo cảnh báo học trò trước trận gặp Malaysia

Thứ Bảy 10/11/2018 20:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân người Hàn Quốc đã đưa ra lời nhắc nhở của mình với các học trò trước trận đấu với Malaysia tại AFF Cup 2018.

HLV Park Hang Seo cảnh báo học trò trước trận gặp Malaysia

Ở ngày ra quân AFF Cup 2018, ĐT Việt Nam đã có chiến thắng dễ như đá tập trước ĐT chủ nhà Lào. Tuy nhiên điều này vẫn chưa thể khiến HLV Park Hang Seo hài lòng.

Thậm chí mới đây, nhà cầm quân Hàn Quốc còn yêu cầu toàn đội giữ được sự tập trung để chuẩn bị cho những trận đấu tiếp theo.

HLV Park Hang Seo cảnh báo học trò trước trận gặp Malaysia  hình ảnh
HLV Park Hang Seo yêu cầu các học trò không được phép chủ quan, tự mãn với chiến thắng

Trả lời phỏng vấn trên trang the-afc.com của LĐBĐ châu Á (AFC), thầy Park cho biết: “Tôi không muốn thấy có bất cứ một sự thỏa mãn nào. Các cầu thủ phải thi đấu tập trung và tập trung tối đa trước bất cứ đối thủ nào, bất kể trận nào và khi tỷ số ra sao.

Ở trận thắng tuyển Lào, về mặt chiến thuật chúng tôi còn có thể thi đấu đa dạng hơn chứ không bó hẹp ở các pha đột phá ở trung tuyến hay ở biên. Chúng tôi bỏ phí nhiều cơ hội ghi bàn, mà đáng lẽ ra tỷ số thực tế phải cao hơn (3-0).

Điều này khiến tôi không hài lòng. Các cầu thủ không nên phí phạm các cơ hội tạo ra mà phải chắt chiu và tận dụng triệt để. Dĩ nhiên, tôi sẽ phải làm việc cật lực để giúp các tiền đạo sắc bén hơn trong các trận tới”.

Sở dĩ nhà cầm quân Hàn Quốc tỏ ra thận trọng bởi ông rất e ngại việc thắng dễ sẽ rất dễ khiến các tuyển thủ VN có ý tự mãn hoặc coi thường đối thủ mà đánh mất sự tập trung, trong khi mục tiêu đứng đầu vòng bảng chỉ mới được bước đầu. Các trận sắp tới của tuyển VN mà then chốt nhất là cuộc gặp Malaysia trên sân Mỹ Đình ngày 16.11 tới sẽ rất quyết liệt.

Dù yêu cầu các học trò không được phép tự mãn nhưng thầy Park vẫn có lời khen cho các học trò sau thắng lợi ở trận mở màn.

“Mục tiêu đề ra của chúng tôi ở trận ra quân là 3 điểm, và một thế trận tốt, có lợi để chuẩn bị cho các trận kế tiếp thì đã hoàn thành mỹ mãn. Và tôi rất hài lòng vì nhiệm vụ hoàn thành suôn sẻ”, vị thuyền trưởng ĐT Việt Nam nói thêm.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn:

HLV Malaysia lo cho hàng tấn công trước trận gặp ĐT Việt Nam
Chia sẻ sau thắng lợi ở ngày ra quân trước ĐT Campuchia, HLV Tan Cheng Hoe đã thừa nhận mình còn nhiều việc phải làm với hàng tấn công của ĐT Malaysia.
Xác định mức độ chấn thương của hai cầu thủ ĐT Việt Nam
HLV Park Hang Seo vừa đón nhận tin tức về chấn thương của hai học trò. Theo đó, bộ đôi Văn Quyết và Bùi Tiến Dũng không dính chấn thương nghiêm trọng và đủ khả...
Nhà vô địch AFF Cup 2008 chê các học trò HLV Park Hang Seo đá thiếu nhiệt
Chứng kiến trận đấu ra quân của ĐT Việt Nam tại Lào tối 8/11, nhà vô địch AFF Cup năm 2008, tiền vệ Phạm Thành Lương đã có những trận xét về đoàn quân áo đỏ.
Công Phượng được ca ngợi sau trận gặp ĐT Lào
Chứng kiến màn thi đấu ấn tượng của tiền đạo Nguyễn Công Phượng, chuyên gia Đoàn Minh Xương đã đánh giá cao vai trò của tiền đạo HAGL ở ĐT Việt Nam.
Tuyển thủ Indonesia ngại đối đầu ĐT Việt Nam hơn Thái Lan ở AFF Cup 2018
Trong một chia sẻ mới đây trên tờ Bola Sport, ngôi sao Andik Vermansyah của ĐT Indonesia đã thừa nhận ngại đối đầu với ĐT Việt Nam hơn Thái Lan tại AFF Cup...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X