Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển thủ Indonesia ngại đối đầu ĐT Việt Nam hơn Thái Lan ở AFF Cup 2018

Thứ Sáu 09/11/2018 14:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây trên tờ Bola Sport, ngôi sao Andik Vermansyah của ĐT Indonesia đã thừa nhận ngại đối đầu với ĐT Việt Nam hơn Thái Lan tại AFF Cup 2018.

Tuyển thủ Indonesia ngại đối đầu ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2018

Trước thềm AFF Cup, cầu thủ ĐT Indonesia, Andik Vermansyah đã có những chia sẻ của mình với tờ báo danh tiếng Indonesia Bola Sport.

Tuyển thủ Indonesia ngại đối đầu ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2018 hình ảnh
Tiền vệ Andik Vermansyah ngại gặp Việt Nam hơn Thái Lan

Trả lời về việc đâu là đối thủ lo ngại nhất ở giải đấu lần này, Vermansyah đã cho biết: “Chúng ta đều biết Thái Lan mạnh ra sao, nhưng Indonesia không sợ khi gặp họ. Thay vào đó, tôi lo lắng khi đối đầu ĐT Việt Nam hơn”.

Sự thận trọng của tuyển thủ người Indonesia cũng là điều dễ hiểu khi mà Thái Lan ở giải đấu năm nay đang thay máu lực lượng tương đối rõ rệt và không còn đáng sợ như trước.

Trong khi đó ĐT Việt Nam với nhiều gương mặt trẻ vừa thi đấu thành công ở giải U23 châu Á và Asiad đan xét với những lão tướng giàu kinh nghiệm chinh chiến rõ ràng sẽ là một đối thủ đáng gờm với mọi đội bóng.

Nói thêm về thầy trò Park Hang Seo, Vermansyah cho biết: “Lúc này, ĐT Việt Nam sở hữu nhiều nhân tố chất lượng trong đội hình. Nếu gặp Indonesia, họ sẽ có nhiều động lực vì từng thua chúng tôi cách đây 2 năm. Lúc đó, chất lượng cầu thủ ở đội hình Việt Nam nhỉnh hơn Indonesia, nhưng về tinh thần và khao khát cống hiến vì màu cờ sắc áo, chúng tôi không thua”.

Tại AFF Cup 2016, Vermansyah là trụ cột quan trọng của ĐT Indonesia, chơi vị trí tiền vệ cánh phải. Là người từng cùng ĐT Indonesia đánh bại Việt Nam ở vòng bán kết, Vermansyah hiểu rằng thất bại cay đắng tại AFF Cup 2016 là động lực để ĐT Việt Nam đánh bại Indonesia nếu có cơ hội gặp lại.

Chính vì vậy việc tuyển thủ Indonesia ngại đối đầu ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2018 cũng là điểu dễ hiểu. Tại giải năm nay, ĐT Indonesia nằm cùng bảng với Thái Lan, Singapore, Philippines và Timor Leste. Họ sẽ có trận đấu đầu tiên gặp chủ nhà Singapore vào lúc 19h00 tối nay 9/11.

Xem thêm tin bài liên quan trên Bongda24h.vn:

Nhận định Singapore vs Indonesia 19h00 ngày 9/11 (AFF Cup 2018)
Nhận định bóng đá hôm nay Singapore vs Indonesia lúc 19h00 ngày 9/11 (Bảng B AFF Cup 2018): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông...
HLV Indonesia dành lời vàng ngọc cho ĐT Việt Nam trước thềm AFF Cup 2018
Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, tân HLV trưởng ĐT Indonesia, Bima Sakti đã coi ĐT Việt Nam là ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu vô địch AFF Cup 2018.
Bị LĐBĐ Indonesia sa thải, HLV Luis Milla nói lời phũ phàng
Nhà cầm quân người Tây Ban Nha, Luis Milla đã có những phát biểu của mình sau khi bị LĐBĐ Indonesia thông báo sa thải sát ngày AFF Cup khởi tranh.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X