Thứ Bảy, 20/04/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Malaysia lo cho hàng tấn công trước trận gặp ĐT Việt Nam

Thứ Bảy 10/11/2018 19:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau thắng lợi ở ngày ra quân trước ĐT Campuchia, HLV Tan Cheng Hoe đã thừa nhận mình còn nhiều việc phải làm với hàng tấn công của ĐT Malaysia.

HLV Malaysia lo cho hàng tấn công trước trận gặp ĐT Việt Nam

Trong trận ra quân tại AFF Cup 2018, ĐT Malaysia đã có chiến thắng chật vật 1-0 trước đội tuyển chủ nhà Campuchia nhờ bàn thắng duy nhất của tiền đạo kỳ cựu Norshahrul Idlan Talaha.

HLV Malaysia lo cho hàng tấn công trước trận gặp ĐT Việt Nam hình ảnh
HLV Tan Cheng Hoe lo lắng cho khả năng tấn công của đội nhà

Nói về trận đấu này, HLV trưởng Tan Cheng Hoe của Malaysia cho biết: "Chúng tôi đã có trận đấu tốt trên sân của Campuchia. Mặc dù, mặt sân nhân tạo đã tạo cho những cầu thủ không thật sự thoải mái. Bên cạnh đó, đối thủ cũng tiến bộ rất nhiều sau trận thua 1-3 trước Malaysia cách đây 2 tháng.

Malaysia đã tung ra tới 10 cú sút về phía khung thành Campuchia, nhưng chỉ có 3 lần đi trúng đích. Đây là điều các chân sút của tôi phải cải thiện nhanh nhất. Đội tuyển chúng tôi chỉ còn 1 trận đấu với Lào trước khi phải đối đầu với Việt Nam và Myanmar".

Việc Malaysia chỉ có được chiến thắng chật vật trước Campuchia có một phần nguyên nhân từ việc đội hình của họ có tới 6 cầu thủ lần đầu "lên tuyển" đợt này khiến sự phối hợp vẫn chưa thực sự tốt. Mặc dù vậy ông Tan Cheng Hoe vẫn tin tưởng các học trò sẽ có những sự tiến bộ để đạt được những kết quả tốt ở những trận đấu sắp tới.

Malaysia sẽ bước vào trận đấu thứ 2 tại AFF Cup năm nay gặp Lào trên sân nhà vào ngày 12/10 trước khi bay sang Hà Nội để thi đấu với chủ nhà Việt Nam ngày 16/10 tới.

Vì sao vé xem AFF Cup 2018 khan hiếm?
Vé xem đội tuyển Việt Nam tăng chóng mặt cùng với tình trạng khan hiếm do số lượng lượng lớn được dùng làm vé mời thay vì bán ra thị trường.
HLV Park Hang Seo cử hai trợ lý đi do thám Malaysia và Myanmar
Trong khi các tuyển thủ được nghỉ ngơi, HLV Park Hang-seo lo cử hai trợ lý đi xem Malaysia và Myanmar thi đấu ở loạt trận thứ 2 bảng A AFF Cup 2018.
Tiền đạo Thái Lan đi vào lịch sử AFF Cup sau trận đại thắng Đông Timor
Chân sút ĐT Thái Lan vừa lập kỷ lục tại AFF Cup 2018 sau khi giúp đội nhà có thắng lợi cách biệt 7-0 trước đối thủ Đông Timor.
Nhà vô địch AFF Cup 2008 chê các học trò HLV Park Hang Seo đá thiếu nhiệt
Chứng kiến trận đấu ra quân của ĐT Việt Nam tại Lào tối 8/11, nhà vô địch AFF Cup năm 2008, tiền vệ Phạm Thành Lương đã có những trận xét về đoàn quân áo đỏ.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X