Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng được ca ngợi sau trận gặp ĐT Lào

Thứ Sáu 09/11/2018 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến màn thi đấu ấn tượng của tiền đạo Nguyễn Công Phượng, chuyên gia Đoàn Minh Xương đã đánh giá cao vai trò của tiền đạo HAGL ở ĐT Việt Nam.

Chuyên gia Đoàn Minh Xương khen ngợi Công Phượng

Tối 8/11, ĐT Việt Nam có trận ra quân tại AFF Cup 2018 gặp ĐT Lào. Như thưởng lệ, tiền đạo Công Phượng vẫn cho thấy sự nguy hiểm của mình bằng khả năng thi đấu năng nổ trên hàng tấn công.

Anh tham gia vào hầu hết tình huống tấn công và cũng là người mở tài khoản bàn thắng cho ĐT Việt Nam ở giải đấu năm nay với một cú sút uy lực không cho thủ môn đội bạn cơ hội cản phá.

Công Phượng được ca ngợi sau trận gặp ĐT Lào hình ảnh
Công Phượng được ca ngợi sau trận gặp ĐT Lào

Chứng kiến màn trình diễn xuất sắc của Công Phượng, chuyên gia bóng đá Đoàn Minh Xương đã có đánh giá: “Hàng công của ĐT Việt Nam ở trận đấu này chơi rất tốt, nhưng tôi ấn tượng với Công Phượng hơn cả. 

Điều đáng mừng là qua từng trận, Công Phượng ngày một tiến bộ. Trận đấu này, cậu ấy xử lý chuẩn mực, kiến tạo cho các đồng đội trên hàng công và luôn sẵn sàng xâm nhập vòng cấm. Bàn thắng đẹp mắt ở phút 11 là phần thưởng xứng đáng cho cậu ấy”.

Dù đánh giá cao màn trình diễn của thầy trò Park Hang Seo ở trận này song cựu HLV Đoàn Minh Xương vẫn chỉ ra những hạn chế mà đoàn quân áo đỏ cần phải cải thiện trước khi bước vào những trận đấu tiếp theo ở AFF Cup.

Ông Xương nói thêm: “Ở trận ra quân, chúng ta cần chiến thắng nhưng phải thận trọng. Mọi chuyện đều suôn sẻ với ĐT Việt Nam khi có trọn 3 điểm, cầu thủ không bị chấn thương đáng tiếc. 

Một vài thời điểm, thầy trò ông Park triển khai thế trận chưa thật sự tốt vì đưa bóng quá nhiều chạm. Dẫu vậy, tôi và CĐV ĐT Việt Nam vẫn hài lòng vì kết quả này".

Nói về trận đấu tiếp theo của ĐT Việt Nam gặp Malaysai, chuyên gia Minh Xương cho biết: "Chắc chắn sẽ có thay đổi trong trận đấu với Malaysia, đặc biệt là ở vị trí tiền vệ trung tâm. Khi đó, chúng ta cần tiền vệ phòng ngự thực thụ. Đồng thời cũng có thể đội tuyển Việt Nam không chơi với đông tiền đạo như trận đá với Lào. Đơn giản vì Malaysia mạnh hơn Lào, khoảng cách về trình độ giữa họ và ta không có khác biệt đáng kể.

Đội tuyển Việt Nam khi đó cần những tình huống gây đột biến tốt hơn. Tôi hơi tiếc là trận vừa rồi chưa thể đánh giá được hàng phòng ngự của đội tuyển Việt Nam, vì Lào chưa tạo được sức ép đủ lớn, nên tôi chưa thể nói rằng Quế Ngọc Hải khi thay trung vệ Bùi Tiến Dũng đã hoàn thành nhiệm vụ ở mức nào".

Xem thêm tin bài liên quan trên Bongda24h.vn:

Báo chí Hàn Quốc nói gì về thắng lợi của thầy trò Park Hang Seo ở AFF Cup 2018?
Giới truyền thông Hàn Quốc đều dành những lời khen ngợi cho thầy trò Park Hang Seo sau chiến thắng đầu tay ở AFF Cup 2018.
Tuyển thủ Indonesia ngại đối đầu ĐT Việt Nam hơn Thái Lan ở AFF Cup 2018
Trong một chia sẻ mới đây trên tờ Bola Sport, ngôi sao Andik Vermansyah của ĐT Indonesia đã thừa nhận ngại đối đầu với ĐT Việt Nam hơn Thái Lan tại AFF Cup...
Báo chí châu Á hết lời khen tuyển Việt Nam sau trận thắng Lào
Giới truyền thông khu vực dành những lời khen cho đội tuyển Việt Nam, đánh giá đội quân của HLV Park Hang Seo là ứng viên của chức vô địch AFF Cup 2018 sau...
Công Phượng thận trọng sau thắng lợi ở trận mở màn AFF Cup
Tiền đạo Công Phượng tỏ ra thận trọng khi trả lời họp báo sau trận dù ĐT Việt Nam vừa giành thắng lợi dễ dàng ở ngày ra quân AFF Cup 2018.
Báo Thái Lan đánh giá hai cầu thủ Việt Nam sẽ tỏa sáng ở AFF Cup 2018
Trước trận Lào vs Việt Nam, tờ FourFourTwo phiên bản Thái Lan đã chỉ ra hai học trò HLV Park Hang Seo có thể sẽ tỏa sáng ở AFF Cup 2018.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X