Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhà vô địch AFF Cup 2008 chê các học trò HLV Park Hang Seo đá thiếu nhiệt

Thứ Bảy 10/11/2018 05:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến trận đấu ra quân của ĐT Việt Nam tại Lào tối 8/11, nhà vô địch AFF Cup năm 2008, tiền vệ Phạm Thành Lương đã có những trận xét về đoàn quân áo đỏ.

Thành Lương chê ĐT Việt Nam đá thiếu nhiệt

Tại trận ra quân AFF Cup 2018, ĐT Việt Nam đã có chiến thắng 3-0 trước đội tuyển chủ nhà Lào. Nhìn chung đây là một trận đấu mà đoàn quân áo đỏ đã thi đấu khá nhàn và không khó để giành 3 điểm.

Tuy nhiên đánh giá về trân này, nhà vô địch AFF Cup 2008, tiền vệ Phạm Thành Lương lại cho rằng ĐT Việt Nam vẫn chưa thi đấu thực sự trơn tru và hiệu quả trước đối thủ không xứng tầm như Lào.

Thành Lương chê ĐT Việt Nam đá thiếu nhiệt hình ảnh
Thành Lương chê ĐT Việt Nam đá thiếu nhiệt
Thành Lương nói: "Gặp đối thủ yếu hơn khiến chúng ta thi đấu kém nhiệt. Nhiều tình huống các cầu thủ Việt Nam chưa thực sự hiểu ý nhau. Thế nhưng quan trọng là chúng ta đã giành chiến thắng, có được 3 điểm đầu tiên, không cầu thủ nào chấn thương và thêm sự tự tin trước khi tiếp đối thủ Malaysia trên sân nhà”.

Cũng theo cựu tuyển thủ ĐTQG Thành Lương, các cầu thủ Việt Nam đều chơi ở mức độ tròn vai, song anh đánh giá cao sự năng nổ và siêu phẩm đá phạt của Quang Hải: “Quang Hải đang chứng minh mình là nhân tố không thể thiếu trong đội hình tuyển Việt Nam.

Hải luôn giữ phong độ ổn định từ giải U23 châu Á, ASIAD cho tới hiện tại. Trận này, Hải cũng để lại ấn tượng với siêu phẩm sút phạt đẹp mắt, gợi nhắc lại khoảnh khắc tại Thường Châu”.

Đánh giá ý nghĩa của trận thắng này, tiền vệ từng 4 lần giành danh hiệu QBV Việt Nam đã cho rằng đó là một sự khởi đầu thuận lợi. "Quan trọng hơn là thầy trò HLV Park Hang-seo được tiếp thêm sự tự tin trước khi tiếp đối thủ Malaysia trên sân nhà", Phạm Thành Lương nhận xét.

ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu thứ hai ở giải đấu năm nay gặp đối thủ Malaysia vào lúc 19h00 ngày 16/11 tới.

Công Phượng được ca ngợi sau trận gặp ĐT Lào
Chứng kiến màn thi đấu ấn tượng của tiền đạo Nguyễn Công Phượng, chuyên gia Đoàn Minh Xương đã đánh giá cao vai trò của tiền đạo HAGL ở ĐT Việt Nam.
Tuyển thủ Indonesia ngại đối đầu ĐT Việt Nam hơn Thái Lan ở AFF Cup 2018
Trong một chia sẻ mới đây trên tờ Bola Sport, ngôi sao Andik Vermansyah của ĐT Indonesia đã thừa nhận ngại đối đầu với ĐT Việt Nam hơn Thái Lan tại AFF Cup...
Báo chí châu Á hết lời khen tuyển Việt Nam sau trận thắng Lào
Giới truyền thông khu vực dành những lời khen cho đội tuyển Việt Nam, đánh giá đội quân của HLV Park Hang Seo là ứng viên của chức vô địch AFF Cup 2018 sau...
Dư âm Lào 0-3 Việt Nam: Một chiến thắng chưa hoàn hảo
Đúng như những dự đoán từ trước, ĐT Việt Nam đã có thắng lợi khá dễ dàng trước đối thủ Lào. Tuy nhiên nếu nhìn lại, đây vẫn chưa phải một chiến thắng hoàn hảo...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X