Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng bị chê chỉ tỏa sáng trước những đối thủ yếu

Thứ Bảy 10/11/2018 20:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, người đang làm công tác đào tạo trẻ của CLB Hà Nội, cựu thủ môn Dương Hồng Sơn đã nhận xét tiền đạo Công Phượng thường chỉ tỏa sáng trước những đối thủ yếu.

Công Phượng bị chê chỉ tỏa sáng trước những đối thủ yếu

Trong trận ra quân AFF Cup 2018, tiền đạo Công Phượng đã thi đấu vô cùng ấn tượng và có bàn thắng mở tỷ số vào lưới ĐT Lào. Đây cũng là trận đấu mà tiền đạo HAGL nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu nhờ khả năng thi đấu ấn tượng của mình.

Công Phượng bị chê chỉ tỏa sáng trước những đối thủ yếu hình ảnh
Tiền đạo Công Phượng thi đấu ấn tượng ở trận gặp ĐT Lào

Tuy nhiên chứng kiến màn thể hiện của Công Phượng, cựu thủ môn Dương Hồng Sơn đã nhận xét rằng số 10 của HAGL thường chỉ tỏa sáng trước những đối thủ yếu.

"Công Phượng luôn là thế. Khi gặp đội bóng không mạnh và cần phá vỡ hàng phòng ngự thì Phượng làm được điều đấy. Tuy nhiên nếu trận đấu ngày hôm nay mà đội tuyển Việt Nam gặp đối thủ mạnh thì tôi nghĩ Công Phượng không được xếp đá chính”.

Đánh giá về pha lập công của Công Phượng, người hùng của ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2008 nói thêm: "Thực chất, Công Phượng ở tình huống đó chỉ vung chân theo đà chứ không có những tính toán về góc sút, hướng sút. Trước mặt còn rất nhiều cầu thủ phòng ngự của đội Lào nữa".

Trước khi bước vào AFF Cup, tiền đạo Công Phượng từng bị nghi ngờ về phong độ khi thi đấu không nổi bật ở Asiad 2018 cũng như mờ nhạt trong những trận đấu cuối cùng của HAGL ở V-League 2018.

Điểm mạnh của cầu thủ từng chơi cho Mito HollyHock (Nhật Bản) là kỹ thuật, nhưng khả năng phối hợp của Công Phượng với đồng đội là chưa thực sự tốt. Ngoài ra hạn chế về thể lực và yếu tố tâm lý không ổn định cũng là điểm trừ của cầu thủ này.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn:

HLV Malaysia lo cho hàng tấn công trước trận gặp ĐT Việt Nam
Chia sẻ sau thắng lợi ở ngày ra quân trước ĐT Campuchia, HLV Tan Cheng Hoe đã thừa nhận mình còn nhiều việc phải làm với hàng tấn công của ĐT Malaysia.
Vì sao vé xem AFF Cup 2018 khan hiếm?
Vé xem đội tuyển Việt Nam tăng chóng mặt cùng với tình trạng khan hiếm do số lượng lượng lớn được dùng làm vé mời thay vì bán ra thị trường.
Xác định mức độ chấn thương của hai cầu thủ ĐT Việt Nam
HLV Park Hang Seo vừa đón nhận tin tức về chấn thương của hai học trò. Theo đó, bộ đôi Văn Quyết và Bùi Tiến Dũng không dính chấn thương nghiêm trọng và đủ khả...
Nhà vô địch AFF Cup 2008 chê các học trò HLV Park Hang Seo đá thiếu nhiệt
Chứng kiến trận đấu ra quân của ĐT Việt Nam tại Lào tối 8/11, nhà vô địch AFF Cup năm 2008, tiền vệ Phạm Thành Lương đã có những trận xét về đoàn quân áo đỏ.
Công Phượng được ca ngợi sau trận gặp ĐT Lào
Chứng kiến màn thi đấu ấn tượng của tiền đạo Nguyễn Công Phượng, chuyên gia Đoàn Minh Xương đã đánh giá cao vai trò của tiền đạo HAGL ở ĐT Việt Nam.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X