Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Xác định mức độ chấn thương của hai cầu thủ ĐT Việt Nam

Thứ Bảy 10/11/2018 05:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Park Hang Seo vừa đón nhận tin tức về chấn thương của hai học trò. Theo đó, bộ đôi Văn Quyết và Bùi Tiến Dũng không dính chấn thương nghiêm trọng và đủ khả năng ra sân ở trận đấu tới.

Xác định mức độ chấn thương của Văn Quyết, Tiến Dũng

Sau trận đấu giữa Lào và Việt Nam hôm thứ Năm vừa qua, HLV Park Hang Seo đã phải đón nhận một tin không vui về nhân sự khi đội trưởng Nguyễn Văn Quyết gặp chấn thương khi đồng hồ trên sân mới điểm sang phút thứ 60.

 Xác định mức độ chấn thương của Văn Quyết hình ảnh
Văn Quyết dính chấn thương không đáng lo ngại
Đây là điều rất đáng lo ngại khi mà Văn Quyết là cầu thủ vô cùng quan trọng của ĐT Việt Nam. Bên cạnh việc cầu thủ của Hà Nội gặp vấn đề sức khỏe, bộ đôi Tiến Dũng và Huy Hùng trước đó cũng không thể thi đấu khi gặp những chấn thương khác nhau.

Tuy nhiên theo thông tin mới nhận, Văn Quyết cùng Tiến Dũng đã bình phục chấn thương và sẵn sàng cho trận gặp Malaysia vào tối 16/11. Đối với Huy Hùng, tiền vệ này cũng đang trong quá trình bình phục chấn thương căng cơ đùi.

Theo lời Văn Quyết thì anh chỉ bị đau nhẹ và vẫn có thể thi đấu. Với Bùi Tiến Dũng, chấn thương lật cổ chân cũng không thực sự đáng lo ngại và anh hoàn toàn có thể bình phục sau 7 ngày nữa.

Việc có tới 7 ngày nghỉ ngơi chuẩn bị trước trận gặp Malaysia rõ ràng là một thế lớn với ĐT Việt Nam trong khi đối thủ sẽ vẫn phải ra sân vào ngày 12 tới trước khi bay sang Việt Nam đá tiếp.

Trong quá khứ, Malaysia là một đối thủ khá khó chịu với ĐT Việt Nam khi đã hai lần loại chúng ta ở bán kết. Vì thế, thầy trò Park Hang Seo cần phải hết sức cẩn trọng với đối thủ này, tránh mắc những sai lầm không đáng có.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn:

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

Trước màn so tài với đội tuyển U23 Uzbekistan trong khuôn khổ lượt cuối vòng bảng giải U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tổ chức cuộc họp để bàn chiến thuật. Tại đây ông đã yêu cầu các học trò thi đấu hết mình trước đối thủ.

Xem thêm
top-arrow
X