Thứ Bảy, 27/07/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo bật mí hai gương mặt sẽ thế chỗ Văn Thanh

Chủ Nhật 04/11/2018 20:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trả lời phỏng vấn báo giới chiều 4/11, HLV Park Hang Seo đã chỉ ra 2 cái tên sẽ được lựa chọn đá thay Vũ Văn Thanh bên hành lang phải ĐT Việt Nam.
Lộ diện hai gương mặt sẽ thế chỗ chỗ Văn Thanh 

Trước buổi tập cuối cùng của ĐT Việt Nam chiều 4/11, HLV Park Hang Seo đã có cuộc gặp gỡ báo chí. Trước câu hỏi về người sẽ thế chỗ hậu vệ Vũ Văn Thanh bên hành lang phải ĐT Việt Nam, ông Park cho biết: “Tôi hài lòng về vị trí thay thế Văn Thanh. Trọng Hoàng hoặc Văn Đức sẽ là người đảm nhận vai trò mà Thanh để lại”.

HLV Park Hang Seo bật mí hai gương mặt sẽ thế chỗ Văn Thanh  hình ảnh
HLV Park Hang Seo đã "chấm" Trọng Hoàng và Văn Đức thế chỗ Văn Thanh

Có thể nói việc Văn Thanh không dự AFF Cup để ảnh hưởng không nhỏ tới sức mạnh ĐT Việt Nam. Dưới thời HLV Park Hang Seo, Văn Thanh là cầu thủ quan trọng bậc nhất.

Cầu thủ trưởng thành từ học viện HAGL JMG là cầu thủ thi đấu với thời gian nhiều số 1, tổng cộng 1914 phút có mặt trên sân. Việc Văn Thanh bị đứt dây chằng dẫn đến không thể tham dự đội tuyển Việt Nam lần này khiến HLV Park Hang Seo mất khá nhiều thời gian để chọn lựa cầu thủ phù hợp.

Như vậy là vấn đề nhân sự thay Văn Thanh đã được HLV Park Hang Seo tìm ra lời giải, nhưng việc Văn Đức và Trọng Hoàng có đảm trách được hay không lại là vấn đề khác.

Theo kế hoạch đội tuyển Việt Nam sẽ lên đường sang Lào vào sáng mai (5/11). Thầy trò Park Hang Seo sẽ thi đấu với Lào ở trận ra quân AFF Cup 2018 vào ngày 8/11 tới. 

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X