Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị thầy Park gạch tên, Đinh Thanh Trung nói lời giã từ ĐT Việt Nam

Chủ Nhật 04/11/2018 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Đinh Thanh Trung đã nói lời từ giã đội tuyển Việt Nam sau khi bị HLV Park Hang Seo gạch tên khỏi danh sách tham dự AFF Cup 2018.

Đinh Thanh Trung nói lời giã từ ĐT Việt Nam

Tối ngày 3/11, HLV Park Hang Seo bất ngờ công bố danh sách chính thức 23 tuyển thủ Việt Nam sẽ lên đường sang Lào đá trận ra quân tại AFF Cup 2018. Hai gương mặt bị loại là hậu vệ Dương Thanh Hào và tiền vệ Đinh Thanh Trung.

Tiền vệ Đinh Thanh Trung nói lời giã từ ĐT Việt Nam  hình ảnh
Đinh Thanh Trung tuyên bố giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế

Chia tay ĐT Việt Nam vào sáng nay 4/11, Thanh Trung đã không nén nổi nỗi buồn. Anh cảm ơn thầy Park và ban huấn luyện đã triệu tập anh trong quá trình chuẩn bị cho AFF Cup 2018 nhưng anh đã không có cơ hội đi cùng đội ở giải đấu lớn nhất khu vực. 

Đương kim Quả bóng vàng Việt Nam cũng khẳng định là sau lần này, anh sẽ không lên tuyển nữa nếu ở đợt tập trung sau được gọi. Tiền vệ sinh năm 1988 cho rằng, anh đã vài lần được ăn cơm tuyển nhưng hiện tại tuổi tác cũng đã lớn nên sẽ nhường sân chơi cho lứa cầu thủ trẻ hơn.

Đinh Thanh Trung được triệu tập và thi đấu trong màu áo đội tuyển Việt Nam cách đây 5 năm. Anh từng được trọng dụng và là gương mặt không thể thay thế ở ĐT Việt Nam dưới thời HLV Nguyễn Hữu Thắng cách đây 2 năm. 

Là người cùng phải ra về với Thanh Trung, hậu vệ Thanh Hào lại có suy nghĩ khác: "Thầy nói thầy cũng khó xử khi chỉ được đăng ký danh sách 23 cầu thủ. Thầy bảo tôi cũng có khả năng chơi cho tuyển Việt Nam nhưng chưa phải lần này và tôi còn nhiều dịp khác nữa.

Thầy khuyên tôi cố gắng hơn nữa để có cơ hội lại được triệu tập. Dẫu gì thì tôi cũng buồn chứ. Nhưng tôi sẽ nỗ lực ở năm sau. Tôi cảm ơn thầy và chúc thầy cùng toàn đội thành công, gặt hái được thắng lợi ở AFF Cup”.

Danh sách chính thức ĐT Việt Nam dự AFF Cup 2018 (23 cầu thủ):

Thủ môn: Bùi Tiến Dũng (FLC Thanh Hóa), Đặng Văn Lâm (Hải Phòng), Tuấn Mạnh (Sanna Khánh Hòa BVN).

Hậu vệ: Đỗ Duy Mạnh, Trần Đình Trọng, Đoàn Văn Hậu (Hà Nội), Hồng Duy (HAGL), Lục Xuân Hưng (FLC Thanh Hóa), Quế Ngọc Hải (SLNA), Bùi Tiến Dũng (Viettel).

Tiền vệ: Phạm Đức Huy, Nguyễn Quang Hải, Đỗ Hùng Dũng (Hà Nội), Xuân Trường (HAGL), Nguyễn Trọng Hoàng (FLC Thanh Hóa), Nguyễn Huy Hùng (Quảng Nam).

Tiền đạo: Nguyễn Văn Quyết (Hà Nội), Công Phượng, Văn Toàn (HAGL), Phan Văn Đức (SLNA), Hà Đức Chinh (SHB Đà Nẵng), Anh Đức, Tiến Linh (Becamex Bình Dương).

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn:

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X