Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Malaysia có thắng lợi tưng bừng trước thềm AFF Cup 2018

Chủ Nhật 04/11/2018 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ít ngày trước khi chính thức bước vào cạnh tranh ở AFF Cup 2018, ĐT Malaysia đã có được chiến thắng tưng bừng 3-0 trong trận đấu giao hữu trước ‘quân xanh’ Maldives.

ĐT Malaysia có thắng lợi tưng bừng trước thềm AFF Cup

Tối ngày 3/11, ĐT Malaysia bước vào trận đấu giao hữu cuối cùng trước khi chính thức bước vào AFF Cup 2018. Và khi mà đối phương chỉ là một Maldives không cùng đẳng cấp, thầy trò HLV Tan Cheng Hoe đã có một chiến thắng tưng bừng để lên giây cót tinh thần trước thềm AFF Cup.

ĐT Malaysia có thắng lợi tưng bừng trước thềm AFF Cup hình ảnh
ĐT Malaysia (trắng) có chiến thắng tưng bừng trước thềm AFF Cup

Với sự chênh lệch lực lượng, Malaysia làm chủ hoàn toàn trận đấu và có thời điểm đội chủ nhà kiểm soát bóng đến 90%. Phút 17, Zaquan Adha Radzak đưa đội nhà dẫn trước sau pha lập công từ đường chuyền của Talaha. Đây là bàn thắng thứ 5 của đội trưởng Malaysia trong năm 2018 cho đội tuyển nước này.

Bàn thắng sớm khiến trận đấu trở nên hấp dẫn hơn. Sự nỗ lực tìm bàn gỡ của Maldives khiến Malaysia gặp không ít khó khăn trong việc tấn công và tìm kiếm bàn thắng thứ 2.

Phải tới phút thi đấu thứ 81, đội chủ nhà mới có bàn thứ hai do công của cầu thủ vào sân từ băng ghế dự bị là Safawi Rasid. 3 phút trước khi trận đấu khép lại, ĐT Malaysia có bàn thắng thứ 3 do công của cầu thủ nhập tịch Mohamadou. Đây là bàn thắng thứ ba trong 3 lần khoác áo ĐT Malaysia của chân sút gốc Gambia.

Với chiến thắng này, Malaysia đã khép lại hành trình chuẩn bị với sự tự tin lớn. Mục tiêu của họ là đi đến trận chung kết AFF Cup 2018. Tại vòng bảng, Malaysia sẽ thi đấu với ĐT Việt Nam, Myanmar, Lào và Campuchia. Họ sẽ có trận đấu ra quân gặp chủ nhà Campuchia tại Phnom Penh vào chiều ngày 8.11 tới.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn:

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X