Thứ Sáu, 19/04/2024 Mới nhất
Zalo

Đại diện VFF lên tiếng về chuyện gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang Seo

Thứ Bảy 08/09/2018 13:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một diễn biến mới đây, một lãnh đạo của LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã khẳng định lúc này chưa phải thời điểm thích hợp để bàn chuyện gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang Seo.

"VFF chưa nghĩ tới việc gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang Seo"

Sau những chiến tích của các cầu thủ Việt Nam tại VCK U23 châu Á và ASIAD 2018, HLV Park Hang Seo đang nhận được những đánh giá rất cao về năng lực từ giới chuyên môn và NHM Việt Nam.

VFF lên tiếng về chuyện gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang Seo hình ảnh
Chuyện gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang Seo là điều VFF chưa nghĩ tới lúc này

Có nhiều ý kiến cho rằng VFF cần sớm gia hạn hợp đồng với nhà cầm quân Hàn Quốc khi mà bản hợp đồng hiện tại sẽ hết hạn vào năm 2020.

Nói về chuyện này, một lãnh đạo VFF chia sẻ với VnExpress: “Đây không phải là thời điểm thích hợp để bàn về chuyện gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang-seo. Hợp đồng hiện tại của ông ấy còn tới năm 2020”.

HLV Park Hang Seo ký hợp đồng với VFF vào tháng 10/2017 với mức lương 22 nghìn đôla Mỹ mỗi tháng. Khoản tiền trên gồm hỗ trợ từ Tổng cục Thể dục Thể thao, VFF và doanh nghiệp có tài trợ với bóng đá Việt Nam.

Ngoài lương, hợp đồng của ông còn ghi rõ khoản thưởng thêm khá lớn từ VFF khi giúp các đội bóng giành thành tích tốt ở các giải đấu. VFF cũng đã tạo điều kiện tối đa cho HLV Park Hang Seo khi để ông có hai trợ lý người Hàn Quốc, và sống cùng gia đình trong biệt thự ngay tại Liên đoàn.

Về phần mình, HLV Park Hang Seo cũng đang hài lòng với những gì nhận được tại Việt Nam. Trong cuộc phỏng vấn với báo chí Hàn Quốc, khi trở về quê nhà nghỉ ngơi hôm qua, HLV Park Hang-seo khẳng định ông hài lòng với công việc hiện tại và không suy nghĩ nhiều đến chuyện hợp đồng.

Isco hài lòng khi HLV Tây Ban Nha học tập... Park Hang Seo
Ngay khi vừa nhậm chức, tân thuyền trưởng Luis Enrique đã ra chỉ thị ĐT Tây Ban Nha cấm sử dụng điện thoại, và tiền vệ Isco tỏ ra rất đồng tình.
HLV Park Hang Seo được FIFA mời dự sự kiện World Cup
Theo lời mời từ LĐBĐ thế giới FIFA, HLV Park Hang Seo sẽ tham gia sự kiện liên quan tới World Cup 2018 trong tháng 9 này.
Hé lộ những khoản thu ngoài lương cực lớn của HLV Park Hang Seo
Ngoài khoản lương cố định hàng tháng, HLV Park Hang Seo còn đang có những khoản thu nhập ngoài lương trong mơ sau thành công cùng bóng đá Việt Nam.
Góc nhìn: Khi gia hạn với HLV Park Hang Seo là điều cần thiết
Sau những gì mà HLV Park Hang Seo đã làm được cho bóng đá Việt, rõ ràng VFF cần sớm lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với nhà cầm quân này trước khi còn có cơ hội.

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X