Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hé lộ những khoản thu ngoài lương cực lớn của HLV Park Hang Seo

Thứ Sáu 07/09/2018 08:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngoài khoản lương cố định hàng tháng, HLV Park Hang Seo còn đang có những khoản thu nhập ngoài lương trong mơ sau thành công cùng bóng đá Việt Nam.

Giúp bóng đá Việt Nam tạo những dấu ấn lớn ở hai giải đấu châu lục là VCK U23 châu Á và ASIAD 2018, có thể nói hình ảnh và độ danh tiếng của HLV Park Hang Seo đã nâng lên một tầm cao mới. Điều này cũng giúp ông mang về nhiều khoản thu nhập riêng từ hoạt động quảng bá, giới thiệu sản phẩm.

Hé lộ những khoản thu ngoài lương của HLV Park Hang Seo hình ảnh
HLV Park Hang Seo đang có những khoản thu nhập cực lớn từ hoạt động quảng cáo

Sự yêu mến từ công chúng chính là lý do giúp thầy Park cực kỳ "đắt show" quảng cáo tại Việt Nam, thậm chí hơn hẳn các cậu học trò như Quang Hải, Công Phượng, Xuân Trường. Theo thống kê, lúc này nhà cầm quân người Hàn Quốc đang là gương mặt đại diện cho nhiều mặt hàng thiết bị gia dụng, thực phẩm, tài chính, dược phẩm,...

Mỗi show quảng cáo thầy Park thu về khoản, 300 triệu won (khoảng 270.000 USD) cho hợp đồng 6 tháng và 500 triệu won (450.000 USD) đối với hợp đồng 1 năm. Đây là con số thậm chí còn lớn hơn 1 năm làm việc cho VFF của thầy Park.

Danh tiếng của ông thầy 59 tuổi này khiến bất cứ mặt hàng nào ông làm đại diện thì lập tức doanh số của công ty sẽ tăng vọt. Chính điều đó giúp HLV Park Hang Seo kiếm một khoản thu kha khá từ giá trị hình ảnh bản thân.

Và đó lẽ đây là lý do khiến HLV Park Hang Seo đang cảm thấy tương đối hài lòng khi làm việc tại Việt Nam dù thực tế mức lương của thầy Park chỉ khoảng 22.000 USD/tháng.

Không ít người hâm mộ cho rằng đây là con số quá ít so với những điều tuyệt vời mà ông đã mang lại cho bóng đá Việt Nam. Tuy nhiên, chiến lược gia xứ Kim chi cho biết ông vẫn đang hài lòng với con số mà ông nhận được mỗi tháng từ VFF. Theo chia sẻ của vị HLV này, giá trị lớn nhất không nằm ở tiền bạc, mà là sự trân trọng thành quả từ các cổ động viên dành cho các cầu thủ và BHL đội tuyển.

Thầy Park nói về mức lương hiện tại, không muốn gọi là Hiddink của Việt Nam
Chia sẻ với giới truyền thông Hàn Quốc sau khi về quê nhà, HLV Park Hang Seo đã khẳng định mình đang hài lòng với mức lương hiện tại đồng thời mong rằng truyền...
Người Hàn chê HLV Park Hang Seo nhận lương thấp tại Việt Nam
Giới truyền thông Hàn Quốc đã mổ xẻ mọi vấn đề liên quan tới HLV Park Hang Seo sau thành công cùng bóng đá Việt Nam, trong đó bao gồm cả chuyện lương thưởng...
Bị chê lương thấp, HLV Park Hang Seo vẫn đồng ý gia hạn hợp đồng
HLV Park Hang Seo đồng ý gia hạn hợp đồng trong trường hợp VFF đưa ra lời đề nghị, dù rằng mức lương của ông bị giới truyền thông Hàn Quốc đánh giá là thấp.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X