Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tin mới nhất về ca phẫu thuật của Lương Xuân Trường

Thứ Sáu 07/09/2018 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất, ca phẫu thuật chứng bệnh phì đại cuốn mũi của tiền vệ Lương Xuân Trường sẽ được thực hiện thành công. Và anh có thể ra viện trong vài ngày tới.

 

Tin mới nhất về ca phẫu thuật của Lương Xuân Trường hình ảnh
Tiền vệ Lương Xuân Trường (6) được phẫu thuật thành công chứng bệnh phì đại cuốn mũi.

Sau khi cùng Olympic Việt Nam về nước sau một kỳ ASIAD đáng nhớ, tiền vệ Lương Xuân Trường đã ở lại Hà Nội để thực hiện ca phẫu thuật điều trị chứng bệnh phì đại cuốn mũi.

Trước đó, căn bệnh này đã khiến Xuân Trường bị mất ngủ liên tục và gặp khó khăn trong việc hít thở. Đây cũng là một trong những nguyên nhân lớn nhất khiến tiền vệ 23 tuổi không có phong độ tốt nhất ở ASIAD 18 vừa rồi.

Được biết sau khi được thăm khám kỹ lưỡng, Xuân Trường đã lên bàn mổ và ca phẫu thuật đã diễn ra thành công. Hiện tại, thủ quân HAGL vẫn đang điều trị ở Hà Nội và chỉ có thể trở lại tập luyện, thi đấu trong 10 ngày tới.

Với việc đã được điều trị dứt điểm chứng bệnh này, NHM hoàn toàn có thể kỳ vọng Xuân Trường sẽ có những màn thể hiện tốt nhất ở AFF Cup 2018 sẽ khởi tranh vào đầu tháng 11 tới. HLV Park Hang Seo vẫn đánh giá rất cao cầu thủ người Tuyên Quang và chắc chắn ông sẽ trọng dụng anh nếu Trường lấy lại phong độ.

Ở một diễn biến khác, hậu vệ Vũ Văn Thanh cũng đã bị chấn thương nhẹ ở chân khi về CLB chủ quản HAGL. Tuy nhiên, theo bộ phận y tế của đội bóng phố núi thì vết thương của hậu vệ người Hải Dương không đáng ngại. Anh hoàn toàn đủ khả năng ra sân trong trận tại vòng 21 V-League vào chiều Chủ Nhật này.

ĐT Việt Nam có thể nằm ở League B nếu Asian Nations League được tổ chức
Với trình độ và năng lực hiện tại, nhiều khả năng ĐT Việt Nam sẽ nằm ở League B nếu Asian Nations League được tổ chức.
LĐBĐ Châu Á triển khai ý tưởng tổ chức Asian Nations League
Sau châu Âu, tới lượt LĐBĐ châu Á lên kế hoạch triển khai một giải đấu dành cho các ĐTQG tại châu lục này bao gồm cả ĐT Việt Nam.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X