Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Quảng Ninh vs Hải Phòng 18h00 ngày 8/9 (V-League 2018)

Thứ Bảy 08/09/2018 08:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Quảng Ninh vs Hải Phòng lúc 18h00 ngày 8/9 (Vòng 21 giải VĐQG Việt Nam V-League 2018): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định Quảng Ninh vs Hải Phòng 18h00 ngày 89 V-League 2018 hình ảnh
Quảng Ninh vs Hải Phòng

Nhận định bóng đá Quảng Ninh vs Hải Phòng: 1-0

Quảng Ninh hiện có 29 điểm, đứng 5 trên BXH. Tuy vậy, với khoảng cách về mặt điểm số không lớn so với những đội xếp trên như FLC.TH, Sanna.KH hay SLNA thì cơ hội để đội quân của HLV Phan Thanh Hùng đua tranh vị trí trong Top 3 là vẫn còn.

Dù mùa này mất đi hàng loạt trụ cột như Minh Tuấn, Minh Tùng, Văn Hiếu…, nhưng Than.QN vẫn là đội bóng rất khó bị đánh bại. Bên cạnh lối chơi được định hình, bộ khung đã chơi cùng nhau trong nhiều mùa giải vừa qua, đội bóng đất Mỏ mùa này may mắn sở hữu được bộ đôi tiền đạo ngoại chất lượng là Vinicius và Eydison.

Việc HLV Phan Thanh Hùng gây bất ngờ khi đồng ý cho tiền vệ nhập tịch Trần Trung Hiếu cập bến Sài Gòn FC với bản hợp đồng cho mượn ở lượt về đã chứng minh, Than.QN hoàn toàn tự tin với quân số còn lại. Bởi vậy, tranh thủ quãng thời gian nghỉ 1 tháng, HLV Phan Thanh Hùng đã kiện toàn lại đội, từ thể lực đến kỹ chiến thuật để sẵn sàng hướng đến 6 vòng đấu còn lại của V.League 2018.

“Sau chuyến tập huấn ở Móng Cái 1 tuần, tinh thần và thể lực của toàn đội đều đang rất tốt. Còn 6 vòng đấu cuối, nên anh em động viên nhau cố gắng tập trung thi đấu tốt từng trận một để hy vọng có thể lọt vào Top 3 khi mùa giải khép lại”, đội trưởng Tuấn Linh chia sẻ.

Trái ngược với khí thế hừng hực của Than.QN, Hải Phòng lại đang đối mặt với những vấn đề bất ổn trong lòng đội bóng. HLV Việt Hoàng sẽ không thể có được sự phục vụ của tiền đạo chủ lực Stevens từ nay đến hết mùa giải, bởi cầu thủ người Jamaica đang bị nhận án kỷ luật nội bộ của đội.

Bóng chưa lăn, nhưng ngay từ bây giờ, kịch bản về một trận đấu khó khăn đã hiện ra trước mắt của Hải Phòng. Cũng cần phải nói thêm, ngay cả khi đội bóng đất Cảng thể hiện phong độ tốt nhất, không ngán đối thủ nào trong những mùa giải vừa qua, sân Cẩm Phả vẫn là nơi “đi dễ khó về” với thầy trò Việt Hoàng.

Lần này, Hải Phòng xem ra vẫn khó phá được dớp! 

Theo Bongdaplus.vn



Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X