Thứ Tư, 18/09/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo được FIFA mời dự sự kiện World Cup

Thứ Sáu 07/09/2018 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo lời mời từ LĐBĐ thế giới FIFA, HLV Park Hang Seo sẽ tham gia sự kiện liên quan tới World Cup 2018 trong tháng 9 này.

HLV Park Hang Seo được FIFA mời dự sự kiện World Cup

Sau thành công cùng bóng đá Việt Nam trong thời gian qua, HLV Park Hang Seo đã nhận được những đánh giá rất cao từ giới truyền thông quốc tế. Và mới đây, ông Park đã nhận được lời mời đến Anh tham dự hội thảo về chuyên môn sau World Cup 2018 từ LĐBĐ thế giới.

Được biết đây là hội thảo rất quan trọng do FIFA tổ chức nhằm có những tổng kết, đánh giá về kỹ thuật, chiến thuật tại mỗi giải đấu bóng đá lớn nhất hành tinh.

HLV Park Hang Seo được FIFA mời dự sự kiện World Cup hình ảnh
HLV Park Hang Seo sẽ sang Anh tham dự sự kiện lớn của FIFA

Với việc được tham dự một sự kiện lớn về chuyên môn của FIFA, đây thực sự là điều vô cùng ý nghĩa với HLV Park Hang Seo bởi nhà cầm quân tới từ Hàn Quốc sẽ có cơ hội trao đổi và bàn luận về chuyên môn với các chuyên gia hàng đầu thế giới.

Bên cạnh đó, việc được tham dự buổi tổng kết của FIFA cũng là cơ hội để ông Park có những sự đúc rút về chiến thuật qua đó làm phong phú thêm năng lực cầm quân của mình.

Bóng đá Việt Nam trong thời gian qua đã gặt hái được nhiều thành công ở đấu trường châu lục nhưng rõ ràng thầy trò Park Hang Seo cần có thêm những chiến thuật để tham dự các giải đấu trong tương lai.

Bóng đá Việt Nam lúc này đã không còn là ẩn số nữa. Việc bị UAE ‘bắt bài’ trong trận tranh HCĐ vừa qua cho thấy các đối thủ đều đã nghiên cứu rất kỹ về lối đá của đoàn quân áo đỏ. Do đó nếu không có những tư duy thi đấu mới, sẽ không dễ để HLV Park Hang Seo và các học trò gặt hái được những thành công ở sân chơi khu vực và châu lục trong thời gian tới. 

Góc nhìn: Khi gia hạn với HLV Park Hang Seo là điều cần thiết
Sau những gì mà HLV Park Hang Seo đã làm được cho bóng đá Việt, rõ ràng VFF cần sớm lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với nhà cầm quân này trước khi còn có cơ hội.
Hé lộ những khoản thu ngoài lương cực lớn của HLV Park Hang Seo
Ngoài khoản lương cố định hàng tháng, HLV Park Hang Seo còn đang có những khoản thu nhập ngoài lương trong mơ sau thành công cùng bóng đá Việt Nam.
Thầy Park nói về mức lương hiện tại, không muốn gọi là Hiddink của Việt Nam
Chia sẻ với giới truyền thông Hàn Quốc sau khi về quê nhà, HLV Park Hang Seo đã khẳng định mình đang hài lòng với mức lương hiện tại đồng thời mong rằng truyền...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X