Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội bóng của Xavi bất ngờ muốn chiêu mộ tiền vệ Quang Hải

Thứ Bảy 08/09/2018 13:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau những màn trình diễn ấn tượng tại VCK U23 châu Á và ASIAD 2018, tiền vệ Quang Hải đang nhận được sự quan tâm từ nhiều CLB. Và không loại trừ khả năng anh sẽ xuất ngoại trong năm tới.

CLB Al Sadd SC bất ngờ muốn chiêu mộ tiền vệ Quang Hải

Sau Bangkok Glass và tiếp đến là Muangthong United, mới đây nhất tới lượt đội bóng của Qatar, Al Sadd SC muốn có được chữ ký của tiền vệ CLB Hà Nội, Nguyễn Quang Hải.

Được biết, đội bóng giàu truyền thống bậc nhất của Qatar được cho là đã cử các tuyển trạch viên tới Hà Nội để đàm phán, nhằm đưa tiền vệ Quang Hải tới Qatar chơi bóng.

Quang Hai
Tiền vệ Quang Hải nhận được sự quan tâm từ đội bóng của Xavi, Al Sadd SC.

Al Sadd SC cũng chính là đội bóng mà tiền vệ lừng danh thế giới một thời và cũng là cầu thủ huyền thoại của CLB Barcelona, Xavi Hernandez đang thi đấu.

Sở dĩ đội bóng từng 2 lần vô địch AFC Champions League của Qatar quan tâm tới tiền vệ Quang Hải bởi anh cũng chính là người đã kết thúc giấc mộng vô địch U23 châu Á châu Á của ĐT U23 Qatar tại vòng bán kết bằng hai bàn thắng vô cùng đẹp mắt.

Chắc chắn BHL Al Sadd SC đã chứng kiến trận đấu này cũng như những gì mà Quang Hải đã thể hiện tại ASIAD vừa qua để đưa ra quyết định của mình.

Nếu Hà Nội đồng ý để Quang Hải tới Qatar, đây có lẽ sẽ là một bước tiến mới của Quang Hải, giúp anh có thể tiệm cận các đội bóng châu Âu trong tương lai. Được sát cánh cùng Xavi tại Al Sadd SC, đây cũng là một cơ hội để tiền vệ sinh năm 1997 người Hà Nội học hỏi và phát triển sự nghiệp.

AFC kỳ vọng một cầu thủ Olympic Việt Nam sẽ tỏa sáng tại Asian Cup 2019
Mới đây, trang chủ của LĐBĐ châu Á AFC đã có bài viết kỳ vọng tiền vệ Nguyễn Quang Hải sẽ tỏa sáng tại VCK Asian Cup 2019 sẽ diễn ra vào đầu năm sau.
Quang Hải mong được xuất ngoại thi đấu sau ASIAD
Chia sẻ sau khi trở về Việt Nam, tiền vệ Nguyễn Quang Hải hy vọng mình sẽ sớm được ra nước ngoài thi đấu sau một kỳ ASIAD đáng nhớ.
NÓNG: Đội bóng Thái Lan muốn chiêu mộ Quang Hải
Theo thông tin từ báo chí Thái Lan, Quang Hải đang là mục tiêu lớn của một CLB ở giải Thai League, đó là Bangkok Glass FC.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X