Thứ Sáu, 29/03/2024 Mới nhất
Zalo

CLB HAGL tiếp tục dẫn đầu châu Á trên Youtube

Thứ Tư 05/09/2018 13:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sức hút của CLB HAGL giúp họ tiếp tục duy trì vị trí số 1 tại châu Á về lượt xem trên mạng chia sẻ video Youtube.

CLB HAGL tiếp tục dẫn đầu châu Á trên Youtube

Theo số liệu vừa được hãng thống kê Depor&Finanzas công bố mới đây cho thấy, CLB HAGL tiếp tục là đội bóng có sức hút nhất trên mạng chia sẻ video Youtube với gần 5,7 triệu lượt xem trong tháng 8 vừa qua.

Con số này hoàn toàn bỏ xa các đối thủ bám đuổi “quen thuộc” như Buriram United hay Persib Bandung. Những đội bóng có số lượng cổ động viên lớn, được yêu mến ở đất nước đang thi đấu.

CLB HAGL tiếp tục dẫn đầu châu Á trên Youtube hình ảnh
CLB HAGL tiếp tục dẫn đầu châu Á khi có lượt xem nhiều nhất  trên Youtube

Kết quả này hẳn sẽ khiến các fan HAGL cảm thấy hạnh phúc. Mặc dù đội bóng phố Núi vẫn thi đấu phập phù ở V-League năm nay nhưng lối chơi kỹ thuật, đẹp mắt của họ thì xem ra vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ những người hâm mộ.

Đây cũng có thể coi như là một thành quả đáng tự hào của tập thể đội bóng phố Núi trong nỗ lực xây dựng, phát triển thương hiệu. Ở thời điểm hiện tại, HAGL đang có 27 điểm sau 20 vòng đấu và xếp hạng 6 trên BXH. Nếu thi đấu cố gắng và hiệu quả ở 6 vòng đấu tới, họ hoàn toàn có thể cải thiện thứ hạng để lọt vào tốp 5 hay xa hơn là nằm trong nhóm 3 đội bóng sẽ có huy chương ở mùa giải này.

Ngoài CLB HAGL thì một đội bóng khác của Việt Nam cũng góp mặt trong số 10 CLB có lượt xem nhiều nhất Youtube. Đó chính là CLB Hà Nội, đội bóng cũng đang sở hữu một lứa cầu thủ hiện đại, chất lượng và đang dẫn đầu BXH V-League mùa này.

Mặc dù vậy, Hà Nội FC lại bị tụt một bậc xuống hạng 5 với chỉ 1,5 triệu lượt xem trong tháng vừa qua.

HLV trưởng HAGL nói gì sau khi Olympic Việt Nam lỡ tấm HCĐ ASIAD?
Nhà cầm quân đang dẫn dắt HAGL, HLV Dương Minh Ninh đã có những chia sẻ sau hành trình giành hạng 4 châu Á của Olympic Việt Nam.
Thẳng tay tát cựu sao HAGL, Ibrahimovic nhận cái kết không ngờ
Zlatan Ibrahimovic tát Lee Nguyễn trong trận derby Los Angeles tại giải Nhà nghề Mỹ MLS. Dù vậy, cựu sao Man United lại không bị treo giò bất cứ trận nào với...
Sếp HAGL nói gì khi Minh Vương nhận ‘vé vớt’ của thầy Park?
Trước việc tiền vệ Trần Minh Vương bất ngờ được HLV Park Hang Seo triệu tập lên ĐT Olympic Việt Nam, trưởng đoàn HAGL đã có nhận xét về việc này.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X