Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Quyết hé lộ lý do Olympic VN lỡ hẹn với tấm HCĐ ASIAD

Thứ Tư 05/09/2018 05:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Văn Quyết đã có những chia sẻ của mình về nguyên nhân dẫn đến thất bại của ĐT Olympic Việt Nam tại trận tranh HCĐ ASIAD 2018.

Văn Quyết hé lộ lý do Olympic VN lỡ hẹn với tấm HCĐ ASIAD

ASIAD 2018 khép lại với tấm HCV ở môn bóng đá nam thuộc về ĐT Olympic Hàn Quốc, giành HCB là Nhật Bản còn HCĐ là UAE.

Đây cũng là giải đấu mà Olympic Việt Nam đã thi đấu ấn tượng và lần đầu tiên lọt tới vòng bán kết, tuy nhiên thầy trò Park Hang Seo lại không thể giành chiến thắng trong trận tranh hạng 3 trước một UAE thi đấu vô cùng khôn ngoan và chặt chẽ.

Tiền đạo Văn Quyết hé lộ lý do Olympic VN lỡ hẹn với HCĐ ASIAD hình ảnh
Văn Quyết đánh giá Olympic Việt Nam vẫn thiếu bản lĩnh để giành huy chương ASIAD

Lý giải về thất bại ở trận tranh HCĐ với UAE, tiền đạo Văn Quyết chia sẻ với Zing.vn: "Sau trận đấu, tôi đã suy nghĩ và áy náy rất nhiều. Đây có thể coi là một trận đấu lịch sử đứng trước cơ hội lớn mang lại vinh quang cho bóng đá Việt Nam. Tôi có thể cảm nhận được rõ những áp lực được dồn lên vai những cầu thủ trẻ.

Ai cũng có thể nhìn thấy sự cống hiến hết mình của các cầu thủ trẻ, họ đã chiến đấu bằng mọi khả năng. Tuy nhiên, tôi cũng cảm nhận ở họ vẫn thiếu đi một chút lạnh lùng, bản lĩnh của những cầu thủ có khả năng mang về huy chương cho đội tuyển”.

Mặc dù vậy, tiền đạo của Hà Nội FC vẫn tỏ ra hài lòng về những gì mà Olympic Việt Nam thể hiện được ở giải đấu lần này. Anh tâm sự thêm: "Mục tiêu của đội tuyển là đi từng bước một, đầu tiên là vượt qua vòng bảng, cao hơn là tiến sâu vào các vòng knock-out.

Đối với tôi, điều tuyệt vời nhất mà toàn đội đã làm được và cống hiến tại đấu trường ASIAD, đó là tinh thần chiến đấu, sự gắn kết của một tập thể".

 

Văn Quyết cũng khẳng định để bóng đá Việt Nam trở thành một tên tuổi tại châu Á thì chúng ta còn nhiều việc phải làm từ cách thức tổ chức, công tác đào tạo và trên hết là cần phải có một giải vô địch quốc gia thực sự chất lượng, làm địa điểm cho các cầu thủ chuyên nghiệp thi đấu cường độ cao để tích lũy kinh nghiệm, vươn ra những đấu trường lớn.

AFC kỳ vọng vào một gương mặt Olympic Việt Nam sẽ tỏa sáng tại Asian Cup 2019
Mới đây, trang chủ của LĐBĐ châu Á AFC đã có bài viết kỳ vọng cầu thủ Olympic Việt Nam sẽ tỏa sáng tại VCK Asian Cup 2019 sẽ diễn ra vào đầu năm sau.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X