Thứ Ba, 16/04/2024 Mới nhất
Zalo

Báo Thái lo ngại khi Olympic Việt Nam thi đấu ấn tượng tại ASIAD

Thứ Tư 05/09/2018 13:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù không thể giành tấm HCĐ như mong đợi song thầy trò Park Hang Seo vẫn nhận được những lời nhận xét cao về chuyên môn từ giới truyền thông Thái Lan.
Báo Thái lo sợ khi ĐT Olympic Việt Nam thi đấu ấn tượng tại ASIAD hình ảnh
Truyền thông Thái Lan đã đánh giá rất cao màn trình diễn của Olympic Việt Nam tại ASIAD 2018

ĐT Olympic Việt Nam khép lại ASIAD 2018 với vị trí thứ 4 chung cuộc. Dù không thể giành được tấm HCĐ như kỳ vọng song thầy trò Park Hang Seo vẫn nhận được những lời nhận xét cao về chuyên môn từ giới truyền thông Thái Lan.

Mới đây, trên trang chủ của mình tờ Siam Sport nhận định Olympic Việt Nam chính là đội bóng gây bất ngờ nhất ASIAD 2018.

Trang báo này đánh giá: “Bóng đá Đông Nam Á đã tạo ra những bất ngờ thú vị ở ASIAD 18, trong đó đáng ngưỡng mộ nhất chính là tuyển Việt Nam. Thầy trò Park Hang Seo đã toàn thắng cả 3 trận ở vòng bảng, bao gồm việc vượt qua cả Nhật Bản. Họ tiếp tục giữ sạch lưới cho đến khi thua Hàn Quốc ở vòng bán kết.

Ngược lại, vượt qua vòng bảng là mục tiêu tối thiểu của Olympic Thái Lan nhưng họ không làm được. Chúng ta là một trong số ít những đội tệ nhất ASIAD 18 và rõ ràng đây là kết quả không thể chấp nhận được”.

Trong khi đó tờ Sanook đánh giá bóng đá Việt Nam đang cho thấy sự vươn lên mạnh mẽ và đủ sức cạnh tranh với các nền bóng đá hàng đầu châu Á. Tờ báo này cũng lo ngại bóng đá Thái Lan sẽ rất khó thống trị khu vực trong tương lai không xa vì sự trỗi dậy của Việt Nam.

Văn Quyết hé lộ lý do Olympic VN lỡ hẹn với tấm HCĐ ASIAD
Tiền đạo Văn Quyết đã có những chia sẻ của mình về nguyên nhân dẫn đến thất bại của ĐT Olympic Việt Nam tại trận tranh HCĐ ASIAD 2018.
AFC kỳ vọng một cầu thủ Olympic Việt Nam sẽ tỏa sáng tại Asian Cup 2019
Mới đây, trang chủ của LĐBĐ châu Á AFC đã có bài viết kỳ vọng tiền vệ Nguyễn Quang Hải sẽ tỏa sáng tại VCK Asian Cup 2019 sẽ diễn ra vào đầu năm sau.
Hé lộ kế hoạch chuẩn bị của ĐT Việt Nam cho AFF Cup và Asian Cup 2019
Chỉ còn 2 tháng nữa, AFF Cup 2018 sẽ chính thức khởi tranh, và lúc này đây VFF cũng đang lên kế hoạch tập huấn cho ĐT Việt Nam.
Olympic Việt Nam có 3 cái tên trong đội hình xuất sắc nhất ASIAD 2018
Tờ báo thể thao FoxSports mới đây đã công bố đội hình xuất sắc nhất ASIAD 2018 lần này, trong đó có sự góp mặt của 3 cái tên đến từ ĐT Olympic Việt Nam.
Báo Hàn Quốc tin tưởng bóng đá Việt Nam đủ sức vô địch AFF Cup
Sau những gì mà thầy trò Park Hang Seo đã thể hiện ở đấu trường châu lục, truyền thông Hàn Quốc có cơ sở để tin tưởng ĐT Việt Nam sẽ vô địch AFF Cup 2018.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X