Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tạm hoãn trận Bình Dương – Hà Nội tại cúp QG vì Olympic Việt Nam

Thứ Tư 05/09/2018 06:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
BTC giải cúp QG 2018 đã quyết định hoãn trận đấu bán kết lượt về giữa Bình Dương vs Hà Nội tại Gò Đậu vào chiều nay 5/9 do lo ngại đội bóng thủ đô gặp khó về lực lượng hậu ASIAD 2018.

Tạm hoãn trận Bình Dương vs Hà Nội tại cúp QG vì Olympic Việt Nam

Tạm hoãn trận Bình Dương vs Hà Nội tại cúp QG vì Olympic Việt Nam hình ảnh
Hà Nội 'tổn thất nặng' vì ĐT Olympic Việt Nam

Như đã biết, Olympic Việt Nam đã xuất sắc lọt vào vòng bán kết ASIAD 2018. Ở giải đấu này, HLV Park Hang Seo rất tin tưởng vào các cầu thủ đến từ CLB Hà Nội khi thường xuyên xếp Văn Quyết, Quang Hải, Đình Trọng, Duy Mạnh, Văn Hậu và Đức Huy đá chính.

Trong khi đó Thành Chung và Hùng Dũng cũng được trọng dụng nhưng không may gặp chấn thương không thể thi đấu.

Và chính điều này cũng ảnh hưởng không nhỏ tới thể lực của các cầu thủ thi phải thi đấu liên tiếp 7 trận trong vòng một thời gian ngắn.

Việc Olympic Việt Nam tham dự trận tranh hạng 3 vào ngày 1.9 vừa qua cũng nằm ngoài dự tính của VFF và BTC giải cúp QG 2018. Đây là lý do họ bố trí trận bán kết lượt về cúp QG ngay vào chiều 5/9.

Tuy nhiên sau khi Hà Nội có công văn xin dời lịch trận đấu này, Ban điều hành giải đã quyết định lùi ngày diễn ra trận bán kết giữa Bình Dương và Hà Nội để các tuyển thủ Olympic Việt Nam có thời gian để hồi phục.

Ban đầu, ban tổ chức giải có ý định tổ chức trận đấu bù sang tuần sau nhưng bị phía Bình Dương phản đối vì họ phải thi đấu với mật độ dày đặc hai trận đấu V-League và 1 trận đấu Cup QG chỉ trong 7 ngày. Vì thế, trận bán kết cúp QG đã được dời sang đầu tháng sau, dự kiến sẽ được tổ chức vào ngày 3/10.

Ở lượt đi, hai đội đã hòa nhau 3-3 tại Hàng Đẫy, do đó chỉ cần cầm hòa với tỷ số tối thiểu Bình Dương sẽ góp mặt ở trận chung kết giải đấu.

Ở cặp đấu còn lại, trận SLNA và FLC Thanh Hóa sẽ vẫn diễn ra vào chiều nay 5/9. Ở trận lượt đi diễn ra tại xứ Thanh, CLB FLC Thanh Hóa đã thất thủ với tỷ số 2-3, do đó nhiệm vụ của họ ở trận lượt về sẽ vô cùng nặng nề khi phải thắng cách biệt 2 bàn với có cơ hội vào chơi trận chung kết.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X