Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo tự tin vào cửa thắng của học trò khi đối đầu Thái Lan

Thứ Tư 05/09/2018 06:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã tin tưởng các học trò sẽ giành thắng lợi nếu đối đầu người Thái ở AFF Cup 2018.

HLV Park Hang Seo tự tin vào khả năng đánh bại người Thái

Thầy trò HLV Park Hang Seo vừa có một giải đấu thành công trên đất Indonesia khi vào tới bán kết ASIAD 2018. Đây là một thành tích vượt xa những kỳ vọng ban đầu của giới chuyên môn và NHM.

Và dĩ nhiên, sau những màn trình diễn tương đối thuyết phục ở hai giải đấu châu lục là U23 châu Á và ASIAD 2018, HLV Park Hang Seo vẫn đang được kỳ vọng sẽ giúp ĐT Việt Nam thành công hơn nữa, gặt hái nhiều kết quả ấn tượng hơn nữa trong thời gian tới, nhất là tại AFF Cup vào cuối năm.

HLV Park Hang Seo tự tin vào cơ hội chiến thắng của ĐT VN hình ảnh
HLV Park Hang Seo tin vào cơ hội giành chiến thắng của các học trò trước Thái Lan

Trả lời trong chương trình "Bàn tròn ASIAD 2018" của Zing.vn, nhà cầm quân người Hàn Quốc khẳng định rằng ông tin tưởng các học trò luôn có niềm tin chiến thắng trước kình địch Thái Lan hay bất kì đội bóng nào ở AFF Cup 2018.

"Tôi có biết Thái Lan và Việt Nam được xem là đối thủ truyền kiếp. Sau những gì đã trải qua, các tuyển thủ Việt Nam đã trở thành những chiến binh thực sự.

Họ đã chuẩn bị được sẵn tinh thần và tâm lý để giành chiến thắng trong mỗi trận đấu. Với tư cách một huấn luyện viên, chắc chắn rằng tôi sẽ luôn gương mẫu, từ đó sẽ tạo ra niềm tin cho các học trò.

Với niềm đó, không chỉ gặp Thái Lan mà bất kì đối thủ nào thì các cầu thủ đều tự tin giành chiến thắng. Tôi luôn tin tưởng họ và họ cũng tin tưởng ở tôi", nhà cầm quân Hàn Quốc khẳng định.

AFF Cup 2018 sẽ khởi tranh từ ngày 8/11 tới. Năm nay ĐT Việt Nam nằm ở bảng A còn Thái Lan ở bảng B. Trong trường hợp vượt qua vòng bảng và cùng thắng ở bán kết, hai đội sẽ gặp nhau ở chung kết của giải đấu. 
Văn Quyết hé lộ lý do Olympic VN lỡ hẹn với tấm HCĐ ASIAD
Tiền đạo Văn Quyết đã có những chia sẻ của mình về nguyên nhân dẫn đến thất bại của ĐT Olympic Việt Nam tại trận tranh HCĐ ASIAD 2018.
AFC kỳ vọng vào một gương mặt Olympic Việt Nam sẽ tỏa sáng tại Asian Cup 2019
Mới đây, trang chủ của LĐBĐ châu Á AFC đã có bài viết kỳ vọng tiền vệ Nguyễn Quang Hải sẽ tỏa sáng tại VCK Asian Cup 2019 sẽ diễn ra vào đầu năm sau.
Minh Long (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X