Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sếp HAGL nói gì khi Minh Vương nhận ‘vé vớt’ của thầy Park?

Thứ Sáu 10/08/2018 16:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước việc tiền vệ Trần Minh Vương bất ngờ được HLV Park Hang Seo triệu tập lên ĐT Olympic Việt Nam, trưởng đoàn HAGL đã có nhận xét về việc này.

Sếp HAGL nói gì khi Minh Vương nhận ‘vé vớt’ của thầy Park?

Minh Vương là một trong số 10 cầu thủ bị loại khi HLV Park Hang Seo chốt danh sách chính thức Olympic Việt Nam dự ASIAD. Tuy nhiên vận may đã đến với anh khi hậu vệ Thành Chung gặp chấn thương.

Với chấn thương này, Thành Chung đã phải lỗi hẹn với ASIAD 2018. Và ngay trong sáng nay, ông thầy người Hàn Quốc đã quyết định gọi lại tiền vệ Minh Vương thế chỗ trong danh sách 20 tuyển thủ dự ASIAD.

Sếp HAGL nói gì khi Minh Vương nhận ‘vé vớt’ của thầy Park hình ảnh
Minh Vương được gọi bổ sung lên tuyển Olympic Việt Nam. Ảnh: Nguyễn Đăng.

Nói về chuyện này, trưởng đoàn HAGL Nguyễn Tấn Anh đã chia sẻ trên báo Dân Việt: “Sáng nay, anh Lê Hoài Anh – Tổng thư ký VFF đã gọi điện thông báo với CLB về việc HLV Park Hang-seo gọi bổ sung Minh Vương. Hiện Minh Vương đang di chuyển từ quê nhà Thái Bình ra Hà Nội để bay đi Bình Dương tập trung cùng đội ngay trong chiều nay”.

Ông Tấn Anh cũng đánh giá việc được gọi bổ sung sẽ là cơ hội tốt để Minh Vương có dịp thể hiện khả năng của mình. “Trong quá trình chuẩn bị cho vòng chung kết U23 châu Á đầu năm nay, HLV Park Hang-seo đã chấm Minh Vương nhưng không may cậu ta lại dính chấn thương trong một buổi tập và không thể sang Trung Quốc cùng đội.

Hy vọng tại ASIAD sắp tới, Vương sẽ có những đóng góp trong lối chơi chung của Olympic Việt Nam”, vị trưởng đoàn HAGL cho biết thêm.

Minh Vương là cầu thủ đã thi đấu khá nổi bật ở V-League mùa này. Với khả năng sút phạt tốt, lối chơi năng nổ và đặc biệt là những cú dứt điểm táo bạo, đầy bất ngờ, Minh Vương chắc chắn sẽ giúp HLV Park Hang Seo có thêm sự lựa chọn trên hàng công trong những thời điểm cụ thể tại ASIAD.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X