Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thẳng tay tát cựu sao HAGL, Ibrahimovic nhận cái kết không ngờ

Thứ Năm 30/08/2018 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Zlatan Ibrahimovic tát Lee Nguyễn trong trận derby Los Angeles tại giải Nhà nghề Mỹ MLS. Dù vậy, cựu sao Man United lại không bị treo giò bất cứ trận nào với hành vi này.

Ibrahimovic có hành vi bạo lực


Trận derby Los Angeles giữa LA Galaxy và Los Angeles FC tại giải Nhà nghề Mỹ MLS diễn ra sáng ngày 25/8 vừa qua đã kết thúc với tỷ số 1-1. Zlatan Ibrahimovic chính là người mở tỷ số cho Galaxy phút 15 rồi Carlos Vela ấn định trận hòa 1-1 cho đội khách phút 51 từ chấm phạt đền.

Trận đấu trên tiếp tục chứng kiến ngôi sao Ibrahimovic là tâm điểm của sự chú ý. Không chỉ bởi tiền đạo 37 tuổi đã khai thông thế bế tắc cho LA Galaxy mà còn bởi hành vi bạo lực của anh. Phút 19 của trận derby, khi hai đội đang có những tranh cãi, Ibra chạy đến chen ngang và có hành vi tát vào mặt của Lee Nguyễn phía bên kia.

Zlatan Ibrahimovic tát Lee Nguyễn trong trận derby Los Angeles hình ảnh

Zlatan Ibrahimovic tát Lee Nguyễn trong trận derby Los Angeles


Đây không phải là lần đầu tiên Ibrahimovic dính lùm xùm bạo lực. Hồi cuối tháng 5, cựu sao PSG và M.U từng phải nhận thẻ đỏ trực tiếp cũng bởi tát rất mạnh vào đầu của cầu thủ Michael Petrasso phía Montreal Impact.

Nhưng lần này không bị treo giò


Theo thông báo từ ban tổ chức MLS, hành vi Zlatan Ibrahimovic tát Lee Nguyễn khiến anh bị phạt một số tiền không được tiết lộ. Tiền đạo của LA Galaxy đã vi phạm quy định của giải đấu liên quan tới việc dùng tay va chạm với mặt, đầu hoặc cổ của đối thủ.

Dù vậy, Ibrahimovic lại không bị đình chỉ thi đấu bất cứ trận nào bất chấp những chỉ trích trong dư luận. Sau khi biết án phạt quá nhẹ mà “hung thủ” phải nhận, Lee Nguyễn đã bày tỏ sự không hài lòng trên trang cá nhân Twitter.

“Không rõ các quy định của MLS thế nào, nhưng tôi đoán rằng tát cầu thủ khác trong thời điểm này là đúng luật”, cựu thành viên của CLB Hoàng Anh Gia Lai viết.

Từ khi chuyển tới LA Galaxy từ M.U, Ibrahimovic đã có tới 16 bàn thắng sau 20 lần ra sân tại MLS. Dù vậy, CLB của anh chỉ xếp thứ 7 trên BXH khu vực miền Tây, kém Los Angeles FC của Lee Nguyễn 4 bậc và 5 điểm.

Cận cảnh hành vi bạo lực của Zlatan Ibrahimovic với Lee Nguyễn:



Xem thêm một số bài viết khác về Zlatan Ibrahimovic trên trang bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X