Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hé lộ kế hoạch chuẩn bị của ĐT Việt Nam cho AFF Cup và Asian Cup 2019

Thứ Ba 04/09/2018 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chỉ còn 2 tháng nữa, AFF Cup 2018 sẽ chính thức khởi tranh, và lúc này đây VFF cũng đang lên kế hoạch tập huấn cho ĐT Việt Nam.

Hé lộ kế hoạch chuẩn bị của ĐT Việt Nam cho AFF Cup và Asian Cup 

Sau ASIAD 2018, bóng đá Việt Nam sẽ bước vào cạnh tranh danh hiệu tại AFF Cup 2018, giải đấu mà suốt 10 năm qua bóng đá Việt Nam đã không thể giành được.

Vào ngày 8/11 tới đây, AFF Cup sẽ chính thức trở lại bằng cuộc đọ sức giữa Việt Nam và Lào trên đất bạn. Để giúp thầy trò Park Hang Seo có sự chuẩn bị tốt nhất cho AFF Cup, VFF cũng đã lên kế hoạch tập huấn cụ thể.

Hé lộ kế hoạch chuẩn bị của ĐT Việt Nam cho AFF Cup và Asian Cup  hình ảnh
ĐT Việt Nam sẽ tập trung từ đầu tháng 10 để chuẩn bị cho AFF Cup 2018

Theo đó, ĐT Việt Nam sẽ hội quân trở lại từ ngày 11/10 tại Hà Nội. Từ ngày 13 - 28/10, đội sẽ tập huấn tại Trung tâm tập huấn quốc gia Paju (Trung tâm tập huấn lớn nhất Hàn Quốc). Tại đây, thầy trò Park Hang Seo sẽ có khoảng 3 trận đấu tập để thử nghiệm nhân sự với các “quân xanh” chất lượng do LĐBĐ Hàn Quốc sắp xếp.

Sau đó, đội sẽ về nước để luyện tập và chốt quân số cuối cùng dự AFF Cup. Năm nay, với thể thức thay đổi, ĐT Việt Nam sẽ đá hai trận sân nhà gặp Malaysia và Campuchia, xen lẫn hai chuyến làm khách trước Myanmar và Lào.

Trong trường hợp vào tới trận chung kết, ĐT Việt Nam sẽ đá trận đấu cuối cùng vào ngày 15/12. Sau giải này, nhiều khả năng thầy trò Park Hang Seo sẽ tiếp tục hội quân tập luyện để chuẩn bị cho VCK Asian Cup 2019, giải đấu sẽ khởi tranh từ ngày 6/1/2019.

Được biết, trước khi bước vào sân chơi châu lục, ĐT Việt Nam sẽ có một trận đấu giao hữu tại Qatar do LĐBĐ Qatar sắp xếp, để thích nghi thời tiết và điều kiện thi đấu tại UAE, nước chủ nhà của kỳ Asian Cup lần này. 

Olympic Việt Nam có 3 cái tên trong đội hình xuất sắc nhất ASIAD 2018
Tờ báo thể thao FoxSports mới đây đã công bố đội hình xuất sắc nhất ASIAD 2018 lần này, trong đó có sự góp mặt của 3 cái tên đến từ ĐT Olympic Việt Nam.
HLV Park Hang Seo nói gì khi bị Son Heung-min nghe lén ở ASIAD 2018?
Nhà cầm quân Hàn Quốc đã có những chia sẻ của mình sau tình huống bị tiền đạo Son Heung-min nghe lén chiến thuật trong trận bán kết ASIAD giữa Olympic Việt Nam...
Báo Hàn Quốc tin tưởng bóng đá Việt Nam đủ sức vô địch AFF Cup
Sau những gì mà thầy trò Park Hang Seo đã thể hiện ở đấu trường châu lục, truyền thông Hàn Quốc có cơ sở để tin tưởng ĐT Việt Nam sẽ vô địch AFF Cup 2018.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X