Thứ Năm, 25/04/2024 Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Sao trẻ Real từng phũ phàng từ chối đầu quân cho PSG

Thứ Năm 22/10/2015 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trả lời phỏng vấn trên tờ Le Parisien (Pháp), trung vệ Raphael Varane tiết lộ anh đã từng từ chối cơ hội gia nhập PSG hồi năm 2011.

Tiet lo Sao tre Real tung phu phang tu choi dau quan cho PSG hinh anh
Varane từng từ chối gia nhập PSG.

Cho tới lúc này, không ai có thể phủ nhận công lao của cựu danh thủ Zinedine Zidane trong thương vụ chuyển nhượng trung vệ Raphael Varane của Real Madrid. Hồi năm 2011, Varane đã lọt vào tầm ngắm của rất nhiều đại gia lớn của châu Âu như M.U hay Arsenal. Nhưng rốt cuộc, tài năng trẻ sinh năm 1993 đã cập bến Bernabeu chỉ vì một cuộc điện thoại của Zidane. Tuy nhiên, ngoài M.U và Arsenal, Varena cũng đã từng khước từ một đại gia khác là PSG.

Trả lời phỏng vấn trên tờ Le Parisien (Pháp), Varane cho biết:  “PSG từng muốn ký hợp đồng với tôi nhưng chúng tôi chưa hề bước vào cuộc đàm phán nào. Lúc đó, dự án của người Qatar tại PSG không thực sự hấp dẫn tôi. Tôi không muốn gia nhập CLB bởi vì tôi không thấy một tương lai phát triển của họ. Phần khác, PSG không phù hợp với tôi và chuyển đến Real là điều hợp lý”.

Trên thực tế, việc Varane lựa chọn đầu quân cho Real là một quyết định rất sáng suốt. Nếu như đầu quân cho PSG, rất có thể tài năng sinh năm 1993 khó lòng có đất diễn. Hiện tại, hàng thủ của đại diện thành Paris đang được đảm bảo chắc chắn bởi cặp trung vệ không thể thay thế Luiz-Silva. Ngoài ra, tài năng trẻ Marquinhos cũng phần nào chứng tỏ được giá trị của mình và nhiều lần được tin dùng.

Hiện tại ở Bernabeu, Varane đã dần chiếm được lòng tin của HLV Rafa Benitez. Ngoài ra, cầu thủ người Pháp còn đang là ngôi sao sáng nhất đủ sức thay thế vị trí và vai trò của Pepe tại Bernabeu. Trên thực thế, Pepe đã bước sang sườn dốc bên kia của sự nghiệp và ngày anh chia tay Real sẽ không còn xa. Kể từ khi mùa giải 2015-2016 khởi tranh, Varane đã thi đấu tổng thể 872 phút cho Real với khả năng phòng ngự rất ấn tượng: 2 tình huống tắc bóng, 2.5 cản phá và đặc biệt là 5.6 pha giải nguy khung thành trung bình mỗi trận. Vì lý do trên, ngày Varane chiếm một suất chính thức ở Real sẽ không còn xa.

H.T

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X