Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu của Chelsea từng bị Mourinho… cho ăn đòn

Thứ Tư 09/09/2015 22:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trung vệ trẻ Raphel Varane của Real Madrid chia sẻ về kỷ niệm khá thú vị giữa anh và HLV người Bồ Đào Nha.

Muc tieu cua Chelsea tung bi Mourinho… cho an don hinh anh
Trung vệ Varane tiết lộ từng bị HLV Mourinho cho ăn đòn
vì thái độ tập luyện không chăm chỉ

Cụ thể trong quãng thời gian 3 năm Jose Mourinho tại vị ở Bernabeu, sao trẻ người Pháp từng có lần khiến ông bực mình vì thái độ tập luyện. Gia nhập Real Madrid từ đội bóng ấu thơ Lens với mức giá 10 triệu Euro năm 2011 (được chính tay Mourinho mua về) và để dần trở thành một trụ cột quan trọng ở cả cấp CLB và ĐTQG như ngày hôm nay, rõ ràng Varane đã phải trải qua những bài học khắc nghiệt về tinh thần chuyên nghiệp.

Trung vệ 22 tuổi chia sẻ chuyện quá khứ: “Khoảng vào giữa mùa giải thứ hai của tôi ở Real Madrid, tôi từng làm phật lòng Jose Mourinho. Trong một buổi tập luyện của đội bóng, tôi đã không thực sự chăm chỉ và ông ấy dễ dàng nhận ra thái độ lười biếng đó, điều đương nhiên không HLV nào mong muốn ở cầu thủ.”

“Mourinho bất chợt sút mạnh vào người tôi và quát tháo hỏi: ‘Sao cậu không chạy hả, không muốn tập nữa sao?!’ Tôi lẩm nhẩm cãi lại và định phản ứng nhưng thật may đã suy nghĩ chín chắn mà kiềm chế bản thân. Tôi biết rõ ông ấy đã đúng, ông ấy luôn đúng. Mourinho là vậy, khi đã không hài lòng về cầu thủ thì không cần thiết phải dài dòng. Tính cánh của ông ấy rất thẳng thắn, trực diện, còn cách làm việc luôn chính xác khoa học. Tất cả những gì Mourinho làm chỉ đều muốn tốt cho tôi mà thôi.”

Mourinho đang rất muốn tái hợp cậu học trò cũ người Pháp ở Stamford Bridge khi hàng thủ Chelsea hiện tại sa sút không phanh vì những lão tướng luống tuổi như Terry hay Ivanovic. Tuy nhiên, cơ hội để Chelsea mua trung vệ Varane là rất khó bởi Real Madrid không dại để mất đi tương lai sáng giá của mình, chưa kể sẽ còn cả sự cạnh tranh giành chữ ký quyết liệt từ đồng hương Man Utd. Hợp đồng của Varane với Los Blancos vẫn còn hạn đến tận năm 2020 với điều khoản giải phóng trị giá không tưởng 200 triệu Euro.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Gia KhoaTheo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X