Thứ Năm, 28/03/2024 Mới nhất
Zalo

Real muốn nẫng tay trên Chelsea vụ John Stones

Thứ Ba 15/09/2015 22:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Nguồn tin từ tờ AS (TBN) khẳng định, Real đang lên kế hoạch bán Varane cho M.U và mua John Stones của Everton về thay thế.

Real muon nang tay tren Chelsea vu John Stones hinh anh
Real muốn mua John Stones.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015, Varane chính là cái tên nhận được sự quan tâm đặc biệt của M.U. Thậm chí, Quỷ đỏ hứa hẹn sẽ dành cho cầu thủ người Pháp một suất chính thức trong đội hình và cùng với đó là chế độ đãi ngộ siêu hấp dẫn. Tuy nhiên, Real đã từ chối thẳng thừng vì lý do họ vẫn rất cần Varane làm nhiệm vụ đóng thế cho cặp trung vệ Pepe và Ramos.

Tuy nhiên, theo nguồn tin từ tờ AS (TBN) khẳng định, Real đang lên kế hoạch bán Varane cho M.U trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới nếu như được giá. Sở dĩ Los Blancos không muốn giữ tài năng trẻ sinh năm 1993 vì họ đã bất ngờ kết Joh Stones của Everton và đồng thời là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của Chelsea trong suốt thời gian dài qua. Trước đó, The Blues đã nhiều lần hỏi mua Stones, thậm chí họ đã từng sẵn sàng chi ra tới 40 triệu bảng cho thương vụ này.

Mặc dù còn khá trẻ (sinh năm 1994) nhưng John Stones thi đấu rất chững chạc trong đội hình của Everton. Không nhưng thế, Stones còn mang dáng dấp như một thủ lĩnh ở hàng phòng ngự, có khả năng chỉ huy và phán đoán tình huống rất nhanh nhạy. Vì vậy, không phải ngẫu nhiên mà giới chuyên gia đã ví Stones là truyền nhân đích thực của John Terry và là một viên ngọc quý của bóng đá Anh.

Rõ ràng, Real đang tính một nước cờ cao tay thay vì chỉ đơn thuần tìm người thay thế Pepe. Về lâu, về dài, Real rất muốn mua Stones để cầu thủ này kế tục được sự nghiệp đỉnh cao của Ramos tại sân Bernabeu. Xét về tố chất thủ lĩnh và khả năng phòng ngự chắc chắn, Stones vẫn được đánh giá cao hơn Varane rất nhiều. Tuy nhiên, muốn sở hữu Stones thì Real chắc chắn sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với Chelsea. Mặc dù đã từng nhiều lần bị Everton từ chối trước đó song The Blues từng tuyên bố sẽ không từ bỏ tham vọng này.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X