Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Varane đã suýt gia nhập M.U nhưng...

Thứ Sáu 11/09/2015 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trung vệ Raphael Varane đã suýt chút nữa đến M.U hồi năm 2011 nếu như cựu danh thủ Zinedine Zidane không gọi điện tác động kịp thời.

Tiet lo Varane da suyt gia nhap MU nhung hinh anh
Varane đã suýt chút nữa gia nhập M.U.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015, M.U đã liên tục chèo kéo trung vệ Raphael Varane của Real bằng những lời hứa hẹn đầy hấp dẫn. Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu tiên Quỷ đỏ thể hiện tham vọng muốn sở hữu tài năng trẻ của bóng đá Pháp. Hồi năm 2011, các tuyển trạch viên của M.U đã để mắt tới Varane khi anh vừa mới được Lens đôn lên đội một và đã ngay lập tức lên kế hoạch đưa anh về Old Trafford.

Sự quan tâm của M.U đã khiến cho Varane không thể chối từ. Thậm chí, Varane đã đồng ý đến M.U nhưng thương vụ này đã đổ bể trong phút chót chỉ vị sự can thiệp kịp thời của cựu danh thủ Zinedine Zidane. Trả lời phỏng vấn tờ Le Journal du Dimanche của Pháp, Varane cho tiết lộ rằng, Zidane đã gọi điện và thuyết phục anh gia nhập Real bởi đó sẽ là môi trường tốt để tài năng sinh năm 1993 lập nghiệp.

Thật vậy, sau 4 năm rèn giũa và chấp nhận cảnh dự bị, Varane đã dần khẳng định được vị trí và vai trò của mình tại Bernabeu. Kể từ mùa giải 2014/2015, sự già nua của Pepe đã giúp cho trung vệ trẻ người Pháp được ra sân thường xuyên hơn (27 trận tại La Liga). Sau khi Rafa Benitez lên cầm quyền tại Real, ông không giấu giếm ý đồ xây dựng hàng thủ dựa vào cặp trung vệ Ramos – Varane.

Cũng từ đây, Varane nhận được sự tin tưởng tuyệt đối với Rafa. Trong hai trận đấu đã qua, tài năng trẻ sinh năm 1993 đã thi đấu trọn vẹn 180 phút và cùng với Ramos tạo nên bức tường thành vững chắc trước khung gỗ mà Navas canh giữ. Với những gì đã thể hiện, Varane hoàn toàn xứng đáng chiếm một suất chính thức trong đội hình của HLV Rafa và sẽ sớm trở thành trụ cột ở hàng phòng ngự của Real trong tương lai. Rõ ràng, quyết định từ chối M.U để gia nhập Real vẫn được xem là sự lựa chọn đúng đắn nhất đối với Varane.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X