Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lộ mục tiêu lớn nhất của M,U ở hè 2016

Thứ Sáu 11/09/2015 20:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Le10Sport đưa tin, M.U sẽ hỏi mua trung vệ Rapahel Varane của Real Madird ở hè 2015. Trước đó, Quỷ đỏ từng muốn có trung vệ người Pháp ở hè 2015 nhưng không thành công.


Ở kỳ chuyển nhượng hè 2015, HLV Van Gaal rất muốn bổ sung một trung vệ đẳng cấp. Vị chiến lược gia người Hà Lan rất muốn M.U mua Rapahel Varane của Real Madird. BLĐ Quỷ đỏ ngay lập tức vào cuộc, thế nhưng lời đề nghị trị giá 22 triệu bảng của họ đã bị Los Blancos thẳng thắn từ chối. Đích thân chủ tịch Perez của đội bóng chủ sân Bernabeu khẳng định, M.U muốn đưa Varane rời Real
nhưng ông đã không đồng ý. Thực ra, đội bóng chủ sân Old Trafford từng muốn có sự phục vụ của Varane từ cách đây 4 năm, khi anh vẫn còn là cầu thủ trẻ tiềm năng của Lens. Nhưng thời điểm ấy, Varane đã phớt lờ Sir Alex để nghe theo lời khuyên của thần tượng Zidane gia nhập đội chủ sân Bernabeu.
2016 hinh anh
M.U sẽ tiếp tục hỏi mua Varane ở hè 2016
Varane được đánh giá là một trong những sao trẻ sáng giá của bóng đá thế giới, trung vệ người Pháp sở hữu tốc độ, càn lướt và không chiến tốt, đương nhiên những pha tắc bóng chính xác đã trở thành thương hiệu của anh. Varane là mẫu trung vệ luôn chơi an toàn, đó là lý do anh chiếm một suất chính thức và trở thành đội trưởng trẻ tuổi ở tuyển Pháp. Một khi cầu thủ người Pháp được ra sân bao giờ anh cũng cháy hết mình và hoàn thành nhiệm vụ một cách xuất sắc. Chính vì vậy, cộng với tài năng đã được khẳng định, Varane thu hút rất nhiều lời mời từ các đội bóng châu Âu.
Hàng thủ Real: Thời khắc của Varane
(Bongda24h.vn) – Sau 4 năm rèn rũa, chịu cảnh dự bị, rốt cuộc vị trí và vai trò của Raphael Varane cũng được thừa nhận ở hàng thủ của Real Madrid.
Mùa giải vừa qua, Varane không được sử dụng thường xuyên. HLV Ancelotti ưu tiên sử dụng Ramos và Pepe ở vị trí trung vệ, do vậy trung vệ 22 tuổi không thường xuyên được ra sân. Trung vệ người Pháp chỉ có khoảng hơn chục lần ra sân, quá ít ỏi so với những gì mà anh mong muốn. Sau khi Betinez trở thành HLV của Real, mọi chuyện dường như không thay đổi khi Varane vẫn chỉ là sự lựa chọn thứ 3 ở vị trí trung vệ, sau Pepe và Sergio Ramos. Theo Le10Sport, thất bại ở hè 2015 không khiến M.U nản lòng. Cụ thể, HLV Van Gaal sẽ cố gắng làm mọi cách để đưa Varane về Old Trafford vào kỳ chuyển nhượng hè 2016.

Ở tuổi 22, Raphael Varane không muốn mình tiếp tục làm ấm băng ghế dự bị tại Bernabeu. Cập bến xứ sương mù sẽ mang đến cho cầu thủ người Pháp thêm những trải nghiệm mới. Tại Old Trafford hiện tại, Van Gaal vẫn chưa thực sự an tâm về hàng thủ, đặc biệt vị trí trung vệ của Daley Blind. Ngoài Quỷ đỏ, Chelsea cũng sẵn sàng nhảy vào tranh cướp Varane. Jose Mourinho từng có thời gian làm việc của trung vệ người Pháp nên hiểu rất rõ năng lực của Varane.

Video Varane bứt tốc kinh hoàng


Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X