Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Khó ở tại Chelsea, Hazard tính đầu quân cho Real

Thứ Năm 22/10/2015 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tờ L’Equipe (Pháp), vì không thể chịu được cuộc sống ngột ngạt ở Chelsea nên tiền vệ Eden Hazard tính gia nhập Real Madrid trong phiên chợ tháng Giêng tới.

Kho o tai Chelsea, Hazard tinh dau quan cho Real  hinh anh
Hazard tính rời Chelsea để gia nhập Real.

Cuộc sống của tiền vệ Eden Hazard tại Chelsea đang diễn ra hết sức ngột ngạt. Trước đó, tiền vệ người Bỉ đã bị HLV Jose Mourinho đày ải trên băng ghế dự bị, không những thế anh còn bị quy trách nhiệm là nguyên nhân khiến The Blues thi đấu sa sút kể từ khi mùa giải 2015-2016 khởi tranh. Từng là một vị trí không thể thay thế của Chelsea, Hazard giờ đây đang trải qua quãng thời gian hết sức tội nghiệp. Thậm chí, các tuyển trạch viên của The Blues đang hoạt động rất rầm rộ trong thời gian qua với mục tiêu “tìm người thay thế Hazard”.

Trước sự việc trên, tương lai của Hazard đang trở nên hết sức tăm tối. Theo tờ L’Equipe (Pháp), Hazard đang tính gia nhập Real Madrid trong phiên chợ tháng Giêng tới để tự cứu lấy bản thân. Cũng theo tờ báo nổi tiếng này, cầu thủ sinh năm 1991 đã bày tỏ nguyện vọng ra đi tới gia đình và bạn bè, đặc biệt là một số đồng đội tại tuyển Bỉ. Ngoài ra, Hazard đã nhiều lần like tin đồn anh gia nhập Real trên trang mạng xã hội, điều này chẳng khác nào anh đang bắn tin cho đội bóng Hoàng gia TBN.

Trên thực tế, từ lâu Real đã khát khao muốn sở hữu được Hazard. Trong hai phiên chợ Hè gần đây, Los Blancos đã nhiều lần cử người sang đàm phán hỏi mua tiền vệ người Bỉ nhưng những lần đó họ đều bị Chelsea từ chối một cách phũ phàng. Mới đây, nguồn tin từ Fichajes.net (Tây Ban Nha) cũng cho biết, Real đã liệt Hazard vào danh sách cần mua sắm của đội bóng trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông (1/2016).

Thời gian qua, phong độ của Hazard đã bị giảm sút một cách kinh ngạc. Tính tới thời điểm hiện tại, tuyển thủ người Bỉ mới chỉ thực hiện thành công 2 đường kiến tạo và chưa ghi được nổi một bàn thắng nào cho Chelsea sau 12 trận. Màn trình diễn tồi tệ của Hazard không chỉ khiến cho Mourinho mà cả BLĐ và NHM Chelsea cảm thấy vô cùng thất vọng. Vì lý do trên, khả năng Chelsea đồng ý để Hazard ra đi là hoàn toàn có thể xảy ra.

Phương Vy 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X