Thứ Năm, 25/04/2024 Mới nhất
Zalo

Sau 7 năm, Barca mới thua nhục tới vậy

Thứ Năm 24/09/2015 16:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trận Celta Vigo 1-4 Barca là lần đầu tiên sau 7 năm gã khổng lồ xứ Catalan mới thua nhục tới vậy tại đấu trường La Liga.

Sau 7 nam, Barca moi thua nhuc toi vay hinh anh
Trước đó Barca cũng đã thua với tỉ số tương tự trước Real.

Cơn địa chấn đã xảy ra tại vòng 5 La Liga 2015/2016 khi Barca đón nhận trận thua nhục nhã 1-4 trên sân của Celta Vigo. Không thể bào chữa cho thất bại này khi nhà ĐKVĐ đã trình diễn một màn trình diễn kém cỏi, thậm chí họ không thể tấn công trước lối chơi áp sát của đối thủ. Ngoài ra, cũng có thể lý giải cho thất bại của Barca đến từ việc họ quá phụ thuộc vào ngôi sao Messi. Và khi chủ nhân của 4 danh hiệu QBV FIFA vô duyên thì Blaugrana lại tỏ ra vô cùng bế tắc.

Được biết, trận Celta Vigo 1-4 Barca là lần đầu tiên sau 7 năm gã khổng lồ xứ Catalan mới đón nhận một trận thua nhục nhã như vậy tại đấu trường La Liga. Lần gần nhất Barca đón nhận kết quả tương tự là ở mùa giải 2007/2008 trước Real trên sân Bernabeu. Thậm chí, thời điểm đó các học trò của HLV Frank Rijkaard lúc còn phải xếp hàng để chào đón Real, đội trước đó đã giành chức vô địch La Liga lần thứ 31.

Raul, Arjen Robben, Gonzalo Higuain và Ruud Van Nistelrooy là những người lập công giúp Real dẫn trước Barca tới 4 bàn. Những phút cuối trận, Henry mang về bàn thắng danh dự cho các vị khách nhưng nó vẫn không thể xóa nhòa đi thất bại cay đắng này. Lúc bấy giờ, đội hình của Barca vẫn có sự góp mặt của rất nhiều siêu sao như Xavi, Iniesta, Messi, Toure.

Trong những năm qua, Barca còn đón nhận thất bại thậm chí còn thảm họa hơn trước Celta và Real. Đó là tại bán kết Champions League 2012/2013, Barca thua đậm 0-4 trước Bayern trên sân Allianz Arena. Trong trận lượt về trên sân Nou Camp, gã khổng lồ xứ Catalan còn đón nhận thêm thất bại 0-3 và thua tổng tỉ số 0-7 sau hai lượt trận. Tất nhiên, trận thua trước Bayern sẽ là một trong những kỷ niệm tồi tệ nhất trong lịch sử sân Nou Camp.

Xem thêm video Celta Vigo 4-1 Barca (Vòng 5 La Liga 2015/2016):

H.T

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X