Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thảm bại 1-4 trước Celta Vigo, HLV Luis Enrique nói gì?

Thứ Năm 24/09/2015 05:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sau thất bại nhục nhã trên sân Balaidos của Celta Vigo tại vòng 5 La Liga, HLV Luis Enrique không thể tìm ra nổi lý do để bào chữa cho trận thua này.

Tham bai 1-4 truoc Celta Vigo, HLV Luis Enrique noi gi hinh anh
Barca đã chơi một trận đấu rất tồi tệ trước Celta Vigo

Chặng đường bảo vệ chức vô địch của Barcelona tại La Liga 2015/16 đã bắt đầu xuất hiện những chướng ngại vật đầu tiên. Không phải Athletic Bilbao mà cũng chẳng phải Atletico Madrid, chính Celta mới là đội bóng đầu tiên khiến Barcelona mất điểm. Thú vị hơn là việc đội bóng tí hon này có thể giành chiến thắng, thậm chí là thắng với cách biệt 3 bàn trước gã khổng lồ xứ Catalonia. Đây có thể nói là một trận đấu mà Barca đã chống phản công cực tệ khi hầu hết bàn thua của họ xuất phát từ những tình huống mà chủ nhà Celta Vigo đã phản công cực nhanh dựa vào sự phối hợp ăn ý của bộ đôi Nolito và Iago Aspas. Đây có thể coi là trận đấu rực sáng của tiền đạo Iago Aspas, cầu thủ mà mùa trước vẫn còn thuộc biên chế của Liverpool nhưng bị đội bóng này “ghẻ lạnh”, với một cú đúp. Các bàn thắng còn lại được ghi do công của Nolito và John Guidetti, người cũ của Man City.

Barcelona chỉ có được bàn thắng danh dự do công của Neymar từ đường chuyền kiến tạo xuất sắc của Messi, nhưng như vậy chưa đủ để giúp cho đội bóng của HLV Luis Enrique tránh một thất bại muối mặt. Phát biểu sau trận đấu, nhà cầm quân người Tây Ban Nha tỏ rõ sự bất lực: “Tôi không hề hạnh phúc với kết quả này, dĩ nhiên là như vậy. Chúng tôi sẽ cố gắng phân tích và đánh giá lại trận đấu để tìm ra rằng Barca đã sai ở đâu sau một cuộc đối đầu đầy khó khăn và trắc trở này. Tuy nhiên tôi cũng muốn chúc mừng Celta. Họ đã chơi một trận đấu hoàn hảo cũng như tận dụng các cơ hội có được cực kỳ hiệu quả.”

Celta Vigo vs Barcelona (1h 24/9): Cố nhân hội ngộ
Chỉ trong ít ngày, Luis Enrique liên tục được gặp lại đội bóng cũ từ AS Roma tại Champions League và giờ là trận Celta Vigo vs Barcelona ở vòng 5 La Liga.

Luis Enrique cũng tạm thời chỉ ra một số điểm còn chưa được của Barca ở trận này: “Chúng tôi đã thất bại khá nhiều lần ở những tình huống tranh chấp tay đôi. Bàn thắng đầu tiên của họ được ghi rất đẹp mắt nhờ tình huống dứt điểm vào góc chết của Nolito, nhưng ở bàn thắng thứ hai, đó hoàn toàn là sai lầm của chúng tôi. Chiến thắng này có hiệu quả trong việc chỉ ra rằng muốn giành chiến thắng tại giải đấu này là không hề dễ dàng. Tôi không có gì phải phàn nàn khi họ là đội bóng đã chơi một thứ bóng đá ấn tượng hơn.” Thất bại Celta Vigo 4-1 Barcelona này khiến cho Barca rơi xuống vị trí thứ 5 sau Real Madrid, Celta Vigo, Villarreal và Atletico Madrid.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X