Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Celta Vigo 4-1 Barca (Vòng 5 La Liga 2015/16)

Zalo
(Vòng 5 La Liga) Trận đấu trên sân Balaidos kết thúc với kịch bản ít ai ngờ tới.
Barca tung “cây đinh ba” Messi, Neymar và Suarez trên hàng công trong cuộc chạm trán Celta Vigo trên sân Balaidos. Những tưởng các học trò của HLV Enrique sẽ chơi lấn lướt. Tuy nhiên, Celta Vigo đã cho thấy sự quyết tâm rất lớn.
Đội chủ nhà nhập cuộc đầy tự tin khi chủ động kiểm soát bóng và tạo nhiều cơ hội nguy hiểm về khung thành Ter Stegen. Tới phút 26, Celta Vigo có bàn thắng mở tỷ số trận đấu sau pha cứa lòng ghi bàn đẳng cấp của Nolito.
Tiếp đà hưng phấn, chỉ 4 phút sau, Celta Vigo có bàn thắng nhân đôi cách biệt. Tận dụng sai lầm của trung vệ Pique, Aspas có pha đi bóng dũng mãnh trước khi thực hiện pha lốp bóng qua đầu Ter Stegen đi vào lưới trống.
Lấy lại thế trận vào cuối hiệp 1, song trước hàng phòng ngự chơi tập trung của đội chủ nhà, Barca không thể tận dụng cơ hội thành bàn sau 45 phút đầu tiên.

Celta Vigo vs Barca

Đội khách đẩy cao đội hình hòng tìm bàn thắng sau giờ nghỉ. Tuy nhiên, khi sự hiệu quả chưa đến, những sai lầm tai hại tại hàng phòng ngự đã khiến Barca trả giá. Aspas có pha lập công thứ 2 trong trận sau tình huống đi bóng và dứt điểm gọn gàng tung lưới Ter Stegen.
Nỗ lực của Barca ở những phút tiếp theo được đền đáp bằng pha lập công ở Neymar. Song, đây là tất cả những gì đội khách làm được trên sân Balaidos trong ngày hàng phòng ngự chơi rất yếu kém. 7 phút trước khi hết giờ, cầu thủ vào sân thay người Guidetti điền tên lên bảng điện tử, khép lại trận đấu thăng hoa của Celta Vigo.
Chung cuôc: Celta Vigo 4-1 Barca
Ghi bàn: Nolito 26’, Aspas (30’, 56’), Guidetti 83’ – Neymar 80’
Đội hình ra sân:
Celta Vigo: Alvarez; Mallo, Cabral, Gomez, Jonny; Wass, Radoja, Fernandez; Orellana, Nolito, Aspas.
Barca: Ter Stegen; Alves, Pique, Mascherano, Mathieu; Busquets, Sergi Roberto, Iniesta; Messi, Suarez, Neymar.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X