Thứ Năm, 28/03/2024 Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Barca nói gì trong ngày ra mắt tuyển Brazil?

Chủ Nhật 06/09/2015 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sao trẻ Barca, Rafinha Alcantara đã được ra mắt đội tuyển vàng – xanh trong trận giao hữu Costa Rica 0-1 Brazil vừa kết thúc cách đây không lâu.

Sao tre Barca noi gi trong ngay ra mat tuyen Brazil hinh anh
Rafinha ra mắt tuyển Brazil.

Khác với người đàn anh Thiago (đầu quân cho tuyển TBN), Rafinha đã lựa chọn Brazil vì anh cho rằng mình có sẽ cơ hội ra sân thường xuyên hơn. Sau quãng thời gian dài thi đấu trong màu áo tuyển trẻ Brazil như U16, U17, U19 và U20, rốt cuộc Rafinha đã được ra mắt tuyển Brazil trong trận giao hữu Costa Rica 0-1 Brazil vào tối qua.

Rafinha chỉ được thi đấu vỏn vẹn 10 phút và vào sân cùng người đồng đội Neymar (cầu thủ cũng đã bình phục chấn thương đầu gối). Mặc dù chưa để lại bất cứ một dấu ấn gì nhưng đây rõ ràng là một sự kiện rất trọng đại, mở ra một bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của cầu thủ sinh năm 1993. Ở trận này, đại diện xứ sở Samba đã giành thắng lợi tối thiểu với tỉ số 1-0 nhờ pha lập công duy nhất của Hulk.

Phát biểu trước báo giới, sao trẻ Barca nói: “Tôi đã lựa chọn Brazil vì tôi cảm thấy mình thuộc về đội bóng này. Được thi đấu cho tuyển Brazil đã là ước mơ từ rất lâu của tôi rồi. Trên thực tế, tôi đã có rất nhiều sự lựa chọn (ám chỉ TBN) nhưng tôi vẫn dành trọn tình cảm cho Brazil”.

Trên thực tế, việc Rafinha lựa chọn tuyển Brazil là một điều rất hợp lý và nó rất có thể sẽ giúp anh có cơ hội ra sân thường xuyên hơn. Trong khi đó, người anh Thiago vẫn đang loay hoay trong việc tìm chỗ đứng trong màu áo của tuyển TBN. Hiện tại, đội bóng xứ đấu bò đang có quá nhiều tiền vệ đẳng cấp trong đội hình như Silva, Iniesta, Fabregas… và thật khó để có chỗ cho Thiago chứ chưa nói gì tới Rafinha.

Phương Vy

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X