Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐHTB vòng 27 La Liga: Real Madrid lại mất hút

Thứ Ba 17/03/2015 15:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù có trận thắng quan trọng 2-0 trước Levante nhưng không có một cầu thủ của Real Madrid góp mặt trong ĐHTB vòng 27 La Liga. Ngoài Barca đóng góp 2 cầu thủ là Messi và Rafinha thì các vị trí còn lại có sự góp mặt của các cầu thủ từ nhiều đội bóng khác nhau như Malaga, Athletic, Sevilla…

DHTB vong 27 La Liga hinh anh
Không có cầu thủ nào của Real Madrid có tên trong ĐHTB vòng 27 La Liga.

Thủ môn: Kiko Casilla (Espanyol)

Vòng 27 La Liga chứng kiến một trận đấu quả cảm của Espanyol trước nhà đương  kim vô địch Atletico Madrid. Sau 90 phút thi đấu, đại diện thành Barcelona đã vô hiệu hóa hoàn toàn sức mạnh tấn công của đội khách và nổi bật trong đó đến từ những màn cứu thua liên tiếp của thủ môn Casilla. Theo thống kê, thủ thành người TBN đã có tới 5 tình huống cứu thua và giúp đội nhà cầm hòa 0-0 xuất sắc trước Atletico.

Hậu vệ trái: Yuri (Real Sociedad)

Trong trận Getafe - Real Sociedad, Yuri đã thi đấu như một công nhân với những tình huống lên công về thủ toàn diện để qua đó giúp đội nhà giành chiến thắng 1-0 ngay trên sân của Getafe. Sau trận đấu, Yuri được trang Whoscored chấm 9 điểm và trở thành cầu thủ xuất sắc nhất trận. Mùa giải năm nay, cầu thủ người TBN không phải là sự lựa chọn số 1 trong đội hình của đội chủ sân Anoeta (1022) phút thi đấu. Rõ ràng, sau trận đấu này Yuri đã ghi điểm trong mắt của HLV David Moyes và điều này là cơ sở để cầu thủ 25 tuổi nghĩ đến việc được ra sân nhiều hơn trong phần còn lại của mùa giải.

Trung vệ: Jeison Murillo (Granada)

Jeison Murillo đã có một trận đấu trọn vai ở nhiệm vụ phòng ngự. Tuy nhiên, sự xuất sắc của trung vệ người Colombia là chưa đủ để có thể giúp cho Granada thoát khỏi một trận thua 1-3 trước Rayo Vallecano. Dẫu vậy, Jeison Murillo vẫn được giới chuyên gia chấm 8.2 điểm và trở thành cầu thủ xuất sắc thứ 2 của trận đấu, sau Bueno của đối thủ.

Trung vệ: Inigo Martinez (Real Sociedad)

Không chỉ là điểm tựa vững chắc nơi hàng thủ mà Martinez đã trực tiếp ghi bàn để giúp Real Sociedad đánh bại Getafe. Mùa này, trung vệ người TBN là một trong những cầu thủ cày ải nhiều nhất trong đội hình của HLV David Moyes với 2250 phút thi đấu, để lại dấu ấn với 3 bàn thắng.

Tiền vệ: Pablo Piatti (Valencia)

Dù không trực tiếp ghi bàn nhưng vai trò của Pablo Piatti là rất quan trọng trong trận đấu giữa Valencia 2-0 Deportivo. Cầu thủ người Argentina đã thi đấu với vai trò như một nhạc trưởng có nhiệm vụ phân phối bóng và mở ra những đợt tấn công thuận lợi cho các đồng đội. Mùa giải năm nay, Piatti đã thi đấu khá ấn tượng trong màu áo của đội chủ sân Mestalla với 7 bàn, 5 đường kiến tạo sau 20 trận.

Tiền vệ: Rafinha Alcantara (Barcelona)

DHTB vong 27 La Liga hinh anh 2
Rafinha luôn chơi hay mỗi khi được trao cơ hội.

Trong một lần hiếm hoi được đá chính thay Iniesta, Rafinha đã để lại dấu ấn đậm nét ở hàng tiền vệ của Barca và góp công sức giúp đội nhà giành thắng lợi 2-0 trước Eibar. Ở trận đấu này, cầu thủ gốc Brazil đã thể hiện rõ điểm mạnh của mình với những tình huống xử lý bóng kỹ thuật, khéo léo và hỗ trợ rất tốt cho những cầu thủ trên hàng công. Mùa này, Rafinha đã được góp mặt trong 841 phút của Barca, để lại dấu ấn với 1 bàn thắng và 2 đường kiến tạo.

Tiền vệ: Ever Banega (Sevilla)

Banega đã có một trận thi đấu thăng hoa để góp công đầu cho chiến thắng của Sevilla trước Elche. Ở trận đấu này, cầu thủ người Argentina đã tỏa sáng ở vai trò hộ công sau khi góp 1 đường kiến tạo để Bacca ghi bàn. Trận này, đội chủ sân Sanchez Pijuan đã giành chiến thắng 3-0 trước đối thủ với 1 cú đúp của Bacca và 1 bàn thắng của Gameiro. Sau trận đấu, Banega được chấm 8.5 điểm và trở thành cầu thủ xuất sắc nhất trận. Mùa này, cầu thủ 26 tuổi thi đấu 2129 phút, ghi được 1 bàn thắng và 3 đường kiến tạo cho Sevilla.

Tiền vệ: Lionel Messi (Barcelona)

Messi tiếp tục thể hiện được vai trò nhạc trưởng trong màu áo của Barca khi lập một cú đúp giúp đội nhà giành chiến thắng 2-0 trước Eibar. Ở trận đấu này, tiền đạo người Argentina đã để lại dấu ấn với 1 cú đúp và qua đó dẫn đầu danh sách vua phá lưới La Liga với 32 bàn. Sau trận đấu, Messi được trang Whoscored chấm 9.8 điểm và trở thành cầu thủ xuất sắc nhất trận. Đây không phải là lần đầu tiên chủ nhân của 4 danh hiệu QBV FIFA được vinh danh và nếu cứ thi đấu ấn tượng thế này thì tiền đạo người Argentina sẽ chinh phục rất nhiều danh hiệu cao quý khác.

Tiền đạo: Aritz Aduriz (Athletic Bilbao)

Năm nay 34 tuổi, Aritz Aduriz vẫn thi đấu thăng hoa trong màu áo của Athletic Bilbao. Trong trận Celta Vigo 1-2 Athletic, Aduriz tiếp tục tỏa sáng với một bàn thắng trên chấm penalty và 1 tình huống dứt điểm trúng xà. Đây là lần thứ 2 liên tiếp cầu thủ người TBN xuất sắc có tên trong ĐHTB  khi trước đó anh cũng ghi bàn thắng duy nhất giúp đội nhà đánh bại Real Madrid tại vòng 26 BXH La Liga.

Tiền đạo: Alberto Bueno (Rayo Vallecano)

Dù đá ở vị trí hộ công trong trận Rayo Vallecano 3-1 Granada nhưng Bueno được giới chuyên gia chấm vào vị trí tiền đạo trong ĐHTB vòng 27 La Liga với khả năng dứt điểm toàn diện. Cụ thể, cầu thủ người TBN đã để lại dấu ấn với 1 cú đúp trong trận đấu này. Mùa giải năm nay, cầu thủ 26 tuổi đang thi đấu khá ấn tượng với 15 bàn thắng và 2 đường kiến tạo sau 26 trận đấu.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X