Thứ Năm, 28/03/2024 Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo: "Xin lỗi, tôi là một thằng khốn nạn"

Thứ Bảy 03/10/2015 05:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trong ngày được vinh danh ở Bernabeu với kỷ lục chân sút xuất sắc nhất lịch sử Real, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã có những chia sẻ hết sức chân thành.

Cristiano Ronaldo Xin loi, toi la mot thang khon nan hinh anh
Ronaldo được vinh danh ở Bernabeu.

Như đã biết, với cú đúp lập được trong trận Malmo 0-2 Real, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã tạo nên những mốc son chói lọi trong sự nghiệp quần đùi. Đầu tiên cần phải kể tới kỷ lục ghi bàn thắng nhiều nhất trong lịch sử Champions League với 82 bàn (hơn Messi 5 bàn). Cr7 đã cán mốc ghi 500 bàn trong sự nghiệp quần đùi (chính xác là ghi 501 bàn). Đặc biệt, Ronaldo đã bắt kịp thành tích của Raul Gonzalez khi ghi tới 323 bàn cho Real và cùng với huyền thoại này trở thành chân sút xuất sắc nhất trong lịch sử của đội bóng chủ sân Bernabeu.

Thế nhưng, theo xác nhận của phía Real, Ronaldo thực tế đã ghi được 324 bàn chứ không phải là 323 bàn. Cụ thể, một bàn thắng của Cr7 đã không được công nhận đó là pha dứt điểm vào lưới Real Sociedad năm 2010, khi bóng chạm Pepe rồi bay vào lưới. Pepe cũng dự buổi lễ này và anh đã cho rằng Ronaldo xứng đáng được ghi công cho bàn thắng ấy. Nhưng nói gì thì nói, Ronaldo đã lập nên những chiến tích phi thường và xứng đáng trở thành huyền thoại của Los Blancos. Và để chào mừng sự kiện trọng đại này, phía Real đã tổ chức một buổi lễ đặc biệt để vinh danh Ronaldo.

Buổi lễ có sự tham dự của Chủ tịch Florentino Perez, gia đình của Ronaldo, gia đình của siêu cò Jorge Mendes và một số cầu thủ của Real Madrid. Trong buổi lễ vinh danh, Cr7 giãi bày: “Đối với tôi, đây là một đặc ân, một vinh dự tột bậc. Tôi chưa bao giờ dám nghĩ bản thân sẽ trở thành cây săn bàn số 1 trong lịch sử Real, rằng tôi sẽ vượt qua Raul và Alfredo di Stefano quá cố. Trước tiên tôi muốn cảm ơn các đồng đội, bởi nếu không có họ, buổi lễ hôm nay sẽ không bao giờ xảy ra. Tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn tới các HLV. Pellegrini, Mourinho, Ancelotti và Rafa Benitez, họ đã luôn giúp đỡ tôi. Lời cảm ơn cả tới các thành viên ban huấn luyện và các bác sĩ”.

Tôi cũng muốn cảm ơn và gửi lời xin lỗi tới truyền thông dù rằng gần đây tôi đã cư xử như một thằng khốn nạn với họ, nhưng con người tôi là vậy. Xin được cảm ơn những người bạn của tôi, Jorge (Mendes), và mẹ tôi. Và tôi rất cảm kích vì ngài chủ tịch đã tổ chức buổi lễ này. Vì buổi lễ hôm nay, tôi xin được cảm ơn tất cả. Hala Madrid!”. Số là trước đó Ronaldo đã chửi thẳng mặt phóng viên và cho rằng họ đang làm phí thời gian của anh bằng những câu hỏi ngu ngốc. Và nhân sự kiện trọng đại này, Cr7 đã gửi lời xin lỗi chân thành tới họ.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X