Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand: "Lúc mới đến M.U, Ronaldo chỉ là một thằng nhóc thích thể hiện"

Thứ Năm 01/10/2015 21:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Bạn thân của Cristiano Ronaldo tại Man United, Rio Ferdinand đã gửi lời khen tới siêu sao người Bồ sau khi anh này đạt cột mốc 500 bàn thắng trong sự nghiệp. Cựu cầu thủ người Anh cũng cho biết CR7 hiện giờ đã chú trọng vào hiệu quả hơn là biểu diễn kỹ thuật cá nhân như hồi mới cập bến Old Trafford.

Rio Ferdinand Luc moi den MU, Ronaldo chi la mot thang nhoc thich the hien hinh anh
Ronaldo trở thành chân sút số 1 trong lịch sử Real

Cú đúp bàn thắng trong trận gặp Malmo ở bảng A Champions League vừa qua đã giúp siêu sao Cristiano Ronaldo cán mốc 500 bàn thắng trong sự nghiệp chơi bóng của mình, đồng thời cũng cân bằng thành tích ghi 67 bàn thắng của “chúa nhẫn” Raul ở Champions League cho Real. Mới đây, đồng đội cũ của CR7 tại Man United, Rio Ferdinand cho rằng siêu sao người Bồ đã trưởng thành rất nhiều trong quãng thời gian thi đấu cho Quỷ đỏ, quãng thời gian mà Ronaldo nổi tiếng với những pha rê bóng lắt léo và điệu nghệ hơn là với số lượng bàn thắng khổng lồ mà anh ghi được.

“Khi cậu ấy tới Manchester United, cậu ấy chỉ là một tên ngựa non háu đá thích thể hiện. Cậu ấy chỉ muốn làm các kỹ thuật khó và cho tất cả mọi người thấy là cậu ấy rê bóng giỏi như thế nào. Nhưng rồi sau đó cuối cùng cậu ấy cũng nhận ra là tất cả những trò lố ấy đều không mang lại hiệu quả và những bàn thắng mới là điều quan trọng nhất.”

Ronaldo trở thành chân sút số 1 lịch sử Real: Hãy gọi anh là siêu nhân!
Lại một lượt trận đấu hấp dẫn nữa của Champions League khép lại với rất nhiều điểm nhấn. Thế nhưng chắc chắc cột mốc Ronaldo trở thành chân sút vĩ đại nhất...

“Người ta đánh giá một cầu thủ là tốt nhất trên thế giới bởi những tiêu chí về khả năng ghi bàn hoặc kiến tạo cho các đồng đội, ngoài ra là có ảnh hưởng lớn đến các trận đấu. Cậu ấy đã trở thành một gã như thế. Cậu ấy không ngừng cải thiện mình và càng ngày, số lượng bàn thắng cũng như các đường kiến tạo của cậu ấy không ngừng tăng lên. Tôi nghĩ đó là một sự vĩ đại.” – hậu vệ huyền thoại của Man đỏ phát biểu trên kênh BT Sport.

Kể từ khi phá kỷ lục thế giới về chuyển nhượng để gia nhập Real Madrid từ M.U năm 2009, Ronaldo đều ghi tối thiểu mỗi mùa 30 bàn thắng. Trong 5 mùa gần nhất, không mùa nào anh không ghi trên 50 bàn. Hiện giờ, tổng số bàn thắng mà Ronaldo ghi được cho Real đã lên tới con số 323 bàn, một con số vĩ đại nhưng với CR7, nó thật nhỏ bé vì gần như lần nào ra sân, anh cũng khiến các khán đài nổ tung bằng những bàn thắng liên tiếp của mình. Anh thực sự đã trở thành một huyền thoại và sẽ sống mãi trong lịch sử bóng đá thế giới.

Tổng hợp: Malmo 0-2 Real (Vòng bảng Champions League 2015/16)

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X