Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Real đón nhận tin vui bất ngờ trước derby thành Madrid

Thứ Sáu 02/10/2015 11:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Nguồn tin từ tờ Marca xác nhận, James Rodriguez, Sergio Ramos và Danilo đã sẵn sàng cho trận Atletico vs Real tại vòng 7 La Liga 2015/2016. Đây là một niềm vui bất ngờ đối với đội bóng Hoàng gia TBN.

Real don nhan tin vui bat ngo truoc derby thanh Madrid hinh anh
James đã hoàn toàn bình phục chấn thương.

Vài ngày trước, HLV Rafa Benitez đã lên tiếng kêu trời khi Real bị cơn bão chấn thương tàn phá. Hàng loạt trụ cột như James, Bale, Ramos hay Danilo đều vắng mặt chính là nguyên nhân dẫn đến thành tích thi đấu nhọc nhằn của Real trong thời gian qua. Đặc biệt là trận hòa thất vọng trước Malaga, Los Blancos trông chờ hết vào Ronaldo trên hàng công. Và khi Cr7 tịt ngòi, Real lại trở nên tậm tịt và không thể giành trọn 3 điểm như yêu cầu đã đặt ra, mất ngôi đầu vào tay Villarreal chỉ sau 3 ngày thống trị.

Hôm nay, tân HLV Rafa đã đón nhận thông tin đầy bất ngờ từ lực lượng trước trận Atletico Madrid vs Real Madrid tại vòng 7 La Liga 2015/2016. Theo nguồn tin từ tờ Marca xác nhận, James, Ramos và Danilo đã hoàn toàn sẵn sàng cho cuộc viếng thăm tới sân Calderon của đối thủ vào cuối tuần này. Được biết, cả ba cầu thủ nói trên đã bắt đầu trở lại tập luyện nhưng nhiều khả năng HLV Rafa Benitez chỉ dám tung họ vào sân từ băng ghế dự bị. Trên thực tế, vừa mới trở lại sau chấn thương nên những cầu thủ này vẫn chưa có được thể lực và cảm giác bóng tốt nhất.

Ngoài ra, Bale cũng đã bắt đầu tập luyện trở lại nhưng khả năng ra sân của cầu xứ Wales trong trận derby Madrid là không cao. Đây rõ ràng là một thông tin cực vui dành cho BLĐ và NHM Real. Nhất là khi, Calderon luôn được xem là nơi đi dễ, về khó đối với đội bóng Hoàng gia TBN. Trong 3 lần viếng thăm Calderon gần nhất, Real chưa thể giành nổi một trận thắng nào, thua 2 và hòa 1.

Đáng chú ý, Los Blancos đã từng đón nhận trận thua muối mặt 0-4 trước Atletico vào ngày 7/2/2015. Sau thất bại này, Real rơi vào một cuộc khủng hoảng trầm trọng và kết quả họ không thể giành nổi bất cứ một danh hiệu nào khi mùa giải 2014/2015 kết thúc. Rõ ràng, sự trở lại của các trụ cột sẽ mang đến cho Real một sự tự tin cần thiết để hướng tới một kết quả có lợi trước gã hàng xóm khó chịu này.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X