Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid làm lễ vinh danh huyền thoại cho Ronaldo

Thứ Sáu 02/10/2015 07:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không lâu sau khi Ronaldo trở thành cây làm bàn số 1 trong lịch sử Real Madrid thì đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã quyết định làm lễ vinh danh siêu sao người Bồ.
 

Vinh danh Ronaldo tro thanh cay lam ban so 1 trong lich su Real Madrid hinh anh
Ronaldo được Real Madrid vinh danh

Trong trận đấu với Malmo mới đây tại Champions League, CR7 tiếp tục lập công với 2 bàn thắng để giúp Los Blancos giành trọn 3 điểm. Nhưng đây là 2 ghi bàn cực kỳ ý nghĩa và giúp siêu sao người Bồ đi vào ngôi đền huyền thoại. Cụ thể, bàn mở tỷ số là mốc bàn thắng thứ 500 trong sự nghiệp của anh, còn bàn thắng ấn định chiến thắng 2-0 là pha ghi bàn thứ 323 của cựu cầu thủ MU trong màu áo trắng. Qua đó giúp Ronaldo trở thành cây làm bàn số 1 trong lịch sử Real Madrid.

Nhiều nguồn cho rằng Ronaldo mới ghi được 323 bàn và cân bằng kỷ lục với Raul Gonzalez nhưng phía đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã xác nhận Ronaldo trở thành cây làm bàn số 1 trong lịch sử Real Madrid với 324 pha lập công. Với cột mộc lịch sử này thì BLĐ “nhà trắng” đã quyết định tổ chức lễ vinh danh Ronaldo ngay trong ngày hôm nay, thứ 6 (2/10).

Ronaldo trở thành chân sút số 1 lịch sử Real: Hãy gọi anh là siêu nhân!
Lại một lượt trận đấu hấp dẫn nữa của Champions League khép lại với rất nhiều điểm nhấn. Thế nhưng chắc chắc cột mốc Ronaldo trở thành chân sút vĩ đại nhất...

Buổi lễ vinh danh Ronaldo trở thành cây làm bàn số 1 trong lịch sử Real Madrid sẽ được tổ chức vào lúc 13h00 giờ Madrid (20h giờ Việt Nam). Toàn bộ BLĐ, cầu thủ, CĐV Real, gia đình Ronaldo và cả người đại diện Jorge Mendes sẽ góp mặt ở buổi lễ đặc biệt này. Đầu tiên sẽ là xem lại tất cả các bàn thắng của Ronaldo trong màu áo Real Madrid. Sau đó chủ tịch Florentino Perez sẽ trao huy hiệu tượng trưng là tiền đạo số 1 trong lịch sử CLB cho Ronaldo. Theo tiết lộ của 1 tờ báo thân Real, BLĐ Los Blancos sẽ có 1 món quà hết sức đặc biệt dành tặng Ronaldo nhưng được giữ bí mật đến phút chót.

Ronaldo chuyển tới Real Madrid vào năm 2009 với giá kỷ lục thế giới. Trải qua hơn 5 mùa giải, cựu cầu thủ MU đã ghi tới 323 bàn thắng trong 308 trận ra sân cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Chắc chắn trong những năm tới, CR7 sẽ còn củng cố vững chắc hơn nữa ngôi vị tiền đạo ghi nhiều bàn thắng nhất cho đội chủ sân Bernabeu.

2 bàn thắng giúp Ronaldo trở thành tiền đạo số 1 lịch sử Real Madrid


P.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X