Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti lên tiếng về kỷ lục của Ronaldo

Thứ Sáu 02/10/2015 22:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - HLV Carlo Ancelotti đã lên tiếng chúc mừng người họ trò cũ Cristiano Ronaldo, siêu sao người Bồ Đào Nha cùng huyền thoại Raul Gonzalez trở thành hai cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử Real Madrid.


Cú đúp có được trong chiến thắng 2-0 của Real Madrid trước Malmo giúp tiền đạo Cristiano Ronaldo vượt qua mốc 500 bàn thắng của cá nhân mình, đồng thời san bằng thành tích 323 bàn thắng của huyền thoại Raul Gonzalez cho đội bóng Tây Ban Nha. Hai bàn thắng của Ronaldo trong trận đấu với Malmo đều có ý nghĩa. Trong khi bàn mở tỉ số từ đường kiến tạo của Isco giúp CR7 cán được cột mốc 500 bàn thắng trong sự nghiệp (cho cả CLB và ĐTQG), thì bàn ấn định tỉ số 2-0 ở những phút thi đấu cuối cùng đã đưa Ronaldo ngang bằng với kỷ lục ghi bàn của Raul cho Real.
HLV Carlo Ancelotti khen tien dao Cristiano Ronaldo hinh anh
Ronaldo trở thành cầu thủ ghi bàn vĩ đại nhất trong lịch sử Real
Cristiano Ronaldo chỉ cần 308 trận để có được 323 bàn thắng cho Real, trong khi để đạt được con số này, Raul đã phải cần tới 741 trận, nghĩa là nhiều hơn Ronaldo tới hơn 400 trận. Như vậy, CR7 chắc chắn sẽ trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử Real Madrid, vấn đề con số đó là bao nhiêu mà thôi. Trước khi chuyển tới Real vào mùa Hè 2009 từ M.U với giá kỷ lục vào thời điểm đó là 80 triệu bảng, Ronaldo cũng đã có 118 pha lập công sau 292 lần ra sân cho đội bóng Anh.
Real Madrid làm lễ vinh danh huyền thoại cho Ronaldo
Không lâu sau khi Ronaldo trở thành cây làm bàn số 1 trong lịch sử Real Madrid thì đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã quyết định làm lễ vinh danh siêu sao người...
Cú đúp vào đêm qua cũng giúp Ronaldo có được 82 pha lập công tại Champions League, hơn đại kình địch Lionel Messi 5 bàn. Với việc Messi sẽ phải nghỉ dưỡng thương 2 tháng, Ronaldo sẽ có nhiều cơ hội nới rộng khoảng cách này. CR7 đã có 5 bàn thắng tại Champions League mùa này sau 2 lần ra sân. Người đang bám đuổi anh ở phía sau là tiền đạo Robert Lewandowski, người đã có 3 pha lập công cho Bayern Munich.

Trước kỳ tích của cựu cầu thủ M.U, HLV Carlo Ancelotti đã lên tiếng chúc mừng người họ trò cũ Cristiano Ronaldo, ông nói: Cậu ấy chỉ mất 308 trận để có được 323 bàn. Tôi chẳng biết nói gì nữa, một thành tích rất khủng khiếp. Chúc mừng Cristiano! Tôi đã từng nói rằng cậu ấy là cầu thủ xuất sắc nhất tôi từng biết. Tôi không nghĩ sự lựa chọn của tôi cần nhiều lời giải thích. Trong quá khứ, tôi đã từng dẫn dắt một số cầu thủ đẳng cấp như Pirlo, Kaka, Maldini, Cafu, Shevchenko, Sergio Ramos, Droga, Ballack, Ibrahimovic và Beckham. Danh sách này còn rất nhiều nhưng tôi cho rằng Cristiano là người xuất sắc nhất, nếu phải tìm ra một cầu thủ cạnh tranh với cậu ấy, cái tên đó chỉ có thể là Zidane”.

Video 10 siêu phẩm đá phạt mang phong cách Cristiano Ronaldo đẹp hơn chính chủ


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X