Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Everton dùng chiêu độc ngăn John Stones tới Chelsea

Thứ Năm 10/09/2015 12:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Khả năng Chelsea mua thành công trung vệ John Stones của Everton ngày một khó khăn, đội bóng chủ sân Goodison Park đang thuyết phục trung vệ người Anh gia hạn hợp đồng.


Ở kỳ chuyển nhượng hè 2015, Chelsea đã hỏi mua trung vệ John Stones của Everton. The Blues đã đưa ra tổng cộng 4 lời đề nghị với giá trị từ 20 đến 35 triệu bảng, nhưng đội bóng chủ sân Goodison Park và HLV Roberto Martinez đã kiên quyết từ chối. Mặc dù thất bại ở hè vừa qua, thế nhưng Chelsea chưa từ bỏ ý định đưa Stones rời Everton.
The Blues dự định sẽ tiếp tục hỏi mua trung vệ người Anh ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vào tháng 1/2016. Trước viễn cảnh mất ngôi sao của mình với giá rẻ, Everton đang đàm phán kí bản hợp đồng mới với tài năng trẻ 21 tuổi này.
Chelsea mua John Stones Khong de chut nao hinh anh
Everton lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Stones
Tờ SportMail đưa tin, Everton đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với John Stones. Cụ thể, ở bản hợp đồng mới mức phí giải phóng hợp đồng của trung vệ sinh năm 1994 lên tới 38 triệu bảng. Cùng với đó, The Toffees hứa sẽ tăng lương gấp đôi từ 30 nghìn bảng/tuần lên 60 nghìn bảng/tuần cho trung vệ 21 tuổi này. Về cơ bản, Stones đã đồng ý với các điều khoản hợp đồng mà Everton đưa ra và anh khẳng định việc ở lại thi đấu cho đội bóng thành phố cảng Liverpool là vì tình yêu dành cho The Toffees. Tuy nhiên, mọi chuyện sẽ có thể thay đổi khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông mở cửa.
Tiết lộ: Chelsea dốc toàn lực mua John Stones vào tháng Giêng
(Bongda24h.vn) – Nguồn tin từ Daily Star khẳng định, Chelsea sẽ dốc toàn lực mua John Stones ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông, tháng 1/2016.
Cũng theo nguồn tin từ SportMail, Chelsea sẽ quyết tâm chiêu mộ bằng được Stones ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Chelsea muốn đưa trung vệ 21 tuổi về Stamford Bridge do John Terry đã cao tuổi và thường xuyên mắc sai lầm, Gary Cahil cũng gặp những vấn đề thể lực. Trong khi đó những phương án khác lại không mang lại sự tin tưởng. Mặt khác, John Stones sẽ giúp HLV Mourinho giải bài toán “cầu thủ home-grown”, điều kiện luôn làm khó Chelsea ở những mùa giải vừa qua.

Nếu Everton gia hạn hợp đồng thành công với Stones, để có được trung vệ người Anh Chelsea sẽ phải chi ra 38 triệu bảng. Nếu điều này trở thành hiện thực, trung vệ sinh năm 1994 sẽ trở thành hậu vệ đắt giá nhất lịch sử Premier League. Kỉ lục trên hiện đang thuộc về Eliaquim Mangala, người cập bến Man City từ Porto hồi mùa Hè năm ngoái với mức giá 32 triệu bảng. Đây là mức giá khá bất ngờ bởi John Stones mới ở tuổi 21, chưa chứng tỏ được nhiều ở Everton, lại mới được triệu tập lên ĐT Anh. Nó cũng ít nhiều cho thấy giá trị ngày một ảo của các cầu thủ Anh. Cuối tuần này, Chelsea sẽ có chuyến làm khách khó khăn tại Goodison Park gặp Everton ở vòng 5 Premier League. Đây sẽ là cơ hội để Mourinho đánh giá đúng khả năng của trung vệ đang khoác áo Everton.

Thúy Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X