Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Chelsea dốc toàn lực mua John Stones vào tháng Giêng

Thứ Hai 07/09/2015 21:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Nguồn tin từ Daily Star khẳng định, Chelsea sẽ dốc toàn lực mua John Stones ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông, tháng 1/2016.

Tiet lo Chelsea doc toan luc mua John Stones vao thang Gieng hinh anh
John Stones

Trong nỗ lực nâng cấp hàng thủ, Chelsea đã năm lần, bảy lượt hỏi mua John Stones của Everton. Thậm chí, The Blues sẵn sàng chi ra tới 40 triệu bảng để ngay lập tức rước cầu thủ sinh năm 1994 về sân Stamford Bridge. Tuy nhiên, Everton đã khước từ mọi lời đề nghị của Chelsea để giữ chân viên ngọc quý của mình. Thất bại trong thương vụ Stones, Chelsea đành ngậm ngùi chữa cháy bằng hai trung vệ lạ lẫm là Papy Djilobodji và Michael Hector.

Thế nhưng, Chelsea vẫn chưa hề từ bỏ tham vọng một ngày nào đó được sở hữu Stones, cầu thủ được mệnh danh là “Terry 2.0”. Theo nguồn tin từ Daily Star khẳng định, Chelsea sẽ dốc toàn lực mua John Stones trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông, tháng 1/2016. Ngoài mức giá 40 triệu bảng ra, The Blues sẵn sàng tặng thêm cho Everton cầu thủ chạy cánh Bertrand Traoré, tài năng năm nay vừa tròn 20 tuổi và không có chỗ đứng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Mourinho.

Không phải ngẫu nhiên mà Chelsea điên đảo vì Stones trong thời gian qua nếu chúng ta cứ nhìn vào màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ sinh năm 1994. Dù còn khá trẻ nhưng Stones thi đấu rất chững chạc và mang phong cách của một thủ lĩnh thật thụ. Hiện tại, The Blues rất cần Stones để làm chủ hàng phòng ngự trong bối cảnh Terry đã ở sườn sốc bên kia của sự nghiệp và không loại trừ anh sẽ bị Mourinho “trảm” sau màn trình diễn kém cỏi trong 4 lượt trận đã qua.

Ngoài việc thuyết phục Everton nhả người thì Chelsea cần phải rất đề phòng đại kình địch M.U, đội bóng cũng đang bày tỏ mong muốn được sự phục vụ của Stones. Rõ ràng M.U đang tỏ ra quá cay cú với Chelsea sau khi họ bị đối thủ nẫng tay trên thương vụ Pedro. Thậm chí, vụ M.U mua tân binh Martial cũng có sự nhúng tay của Chelsea, Quỷ đỏ đã có thể mua cầu thủ người Pháp với giá chỉ bằng một nửa so với con số 36 triệu bảng nếu Chelsea không nhúng tay ở phút chót. Và M.U sẵn sàng phá đám Chelsea bất cứ lúc nào trong thương vụ Stones.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X