Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Guardiola từng ra sức ngăn cản Xavi đến Bayern

Thứ Ba 15/09/2015 20:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Xavi Hernandez đã tiết lộ, thầy cũ Pep Guardiola đã hết sức ngăn cản anh gia nhập Bayern Munich ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014.

Tiet lo Guardiola tung ra suc ngan can Xavi den Bayern  hinh anh
Xavi tiết lộ Guardiola từng ngăn anh gia nhập Bayern.

Mặc dù chuyển sang Qatar thi đấu trong màu áo của CLB Al-Sadd nhưng tiền vệ Xavi Hernandez vẫn rất quan tâm tình hình bóng đá tại châu Âu, đặc biệt là đội bóng cũ Barca. Trước đó, cầu thủ sinh năm 1980 đã hết mực ủng hộ Barca sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành công ở mùa giải 2015/2016. Thậm chí, Xavi còn tin rằng gã khổng lồ xứ Catalan sẽ phá bỏ lời nguyền Champions League để bảo vệ thành công chức vô địch.

Ngoài ra, Xavi cũng có tiết lộ hết sức bất ngờ về sự nghiệp của mình. Cụ thể, ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014, cầu thủ người TBN đã từng có ý định gia nhập Bayern Munich song rốt cuộc kế hoạch này đã không thành công. Theo đó, Pep Guardiola đã ra sức ngăn cản Xavi đầu quân cho Hùm xám xứ Bavaria.

Trước báo chí, Xavi cho biết: “Trước đó, người đại diện Ivan Corretja nói với tôi rằng Bayern Munich muốn có tôi. Tuy nhiên, Pep đã thuyết phục tôi ở lại Barca. Ông ấy nói rằng sẽ không thể tưởng tượng nổi một Barca mà không có tôi trong đội hình. Tôi thực sự bị tác động khá nhiều về mặt tâm lý. Cuối cùng tôi đã quyết định tiếp tục gắn bó với CLB”.

Tuy nhiên, ngay sau khi quyết định rời Barca khi mùa giải 2014/2015 kết thúc, Xavi đã thay đổi ý định của mình khi chọn CLB Al-Sadd thay vì Bayern Munich. Ở CLB Al-Sadd, Xavi không chỉ là một cầu thủ mà anh còn làm tham vấn cho học việc Aspire. Mới đây, cựu cầu thủ của Barca đã có màn ra mắt đội bóng mới hết sức ấn tượng khi thực hiện thành công một đường kiến tạo cho đồng đội lập công trong trận đại thắng trước Al Mesaimeer.

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X