Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Gặp khó vụ John Stones, Chelsea chi 15 triệu bảng mua trung vệ Monaco

Thứ Bảy 29/08/2015 11:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau khi gặp khó trong thương vụ John Stones của Everton, Chelsea bất ngờ hỏi mua trung vệ Aymen Abdennour của AS Monaco.

 

Hàng thủ Chelsea đang rất báo động khi đã để thủng lưới 7 bàn sau 3 trận tại Premier League, vị trí trung vệ của The Blues đang trở thành “tử huyệt” của đội bóng. John Terry mắc những sai lầm liên tiếp trong 3 trận đấu đã qua của The Blues, mới nhất là chiếc thẻ đỏ phải nhận trong trận thắng trước West Brom. Gary Cahill cũng gặp những vấn đề thể lực và không có được phong độ tốt nhất, Zouma còn quá trẻ để có thể tin tưởng. Chính vì vậy, ưu tiên của Mourinho là đưa về thêm một trung vệ đẳng cấp trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè khép lại.
Chelsea chi 15 trieu bang mua Abdennour hinh anh
Chelsea bất ngờ hỏi mua Aymen Abdennour
Chelsea rất muốn đưa về trung vệ John Stones của Everton, mặc dù đã chi tới 30 triệu bảng nhưng The Blues vẫn không có được điều mình cần. Đội bóng chủ sân Goodison Park kiên quyết không bán ngôi sao của mình bằng mọi giá, điều này khiến Mourinho phải chuyển hướng sang các mục tiêu khác. Mới nhất, Chelsea bất ngờ hỏi mua trung vệ Aymen Abdennour của AS Monaco. Cụ thể, tờ SportMail đưa tin, Chelsea đã mở cuộc đàm phán với AS Monaco nhằm xúc tiến nhanh thương vụ này với lời đề nghị khoảng 15 triệu bảng.
Chelsea vs Crystal Palace (21h 29/8): Điểm tựa sân nhà
(Bongda24h.vn) – Chelsea đang phải đối mặt với khủng hoảng phong độ và việc phải gặp một đối thủ khó chịu như Crystal Palace sẽ là một thử thách không nhỏ cho...
Aymen Abdennour có thể hình lý tưởng để có thể thi đấu tại Premier League (cao 1m88). Ngoài ra với nguồn thể lực dồi dào cùng lối chơi đeo bám khá khó chịu, Abdennour được đánh giá là trung vệ số 1 ở Ligue 1. Mùa giải năm ngoái, trong hai lượt trận gặp Arsenal ở Champions League, trung vệ 25 tuổi chơi cực kỳ ấn tượng và khóa chặt mọi ngòi nổ bên phía đội bóng thành London. Cơ hội để Chelsea sở hữu Abdennour là khá lớn khi trung vệ này không ít lần đăng đàn muốn rời sân Stade Luis II. Có rất nhiều CLB ở châu Âu đã bày tỏ sự quan tâm tới cầu thủ 26 tuổi này, trong đó nổi bật nhất có Barcelona cùng Arsenal và mới nhất là Chelsea. Barca đã chính thức rút lui trong thương vụ này, chính vì vậy cuộc chiến giành trung vệ sinh năm 1989 sẽ là chuyện nội bộ của hai đội bóng nước Anh.

Trước đó, Monaco mua thành công Felipe Macedo. Đây là động thái cho thấy đội bóng nước Pháp sẵn sàng để Aymen Abdennour rời Monaco. Được biết, Abdennour mới chuyển đến thi đấu cho Monaco năm ngoái từ một CLB khác của Pháp là Toulouse. Cầu thủ người Tunisia đã được xuất phát 17/18 trận ở Ligue 1 mùa giải năm ngoái và có những đóng góp vô cùng quan trọng giúp Monaco vượt qua Arsenal để lọt vào vòng tứ kết Champions League.

Vương Ngân – Theo thể thao Việt Nam
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X