Thứ Bảy, 27/04/2024 Mới nhất
Zalo

Real Madrid đã tìm được người thay thế Coentrao

Thứ Tư 19/08/2015 14:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo tin chuyển nhượng Real Madrid mới nhất, Los Blancos đang nhắm tới hậu vệ trái Alex Telles của Galatasaray để thay thế cho Fabio Coentrao.

Real Madrid da tim duoc nguoi thay the Coentrao hinh anh
Real nhắm tới Alex Telles.

Những ngày qua, Fabio Coentrao đang gây sức ép lên BLĐ Real Madrid với mong muốn được ra đi. Kể từ khi đầu quân cho Los Blancos từ năm 2011, cầu thủ người BĐN không thể vượt qua được cái bóng quá lớn của Marcelo. Tính tới thời điểm hiện tại, Coentrao mới chỉ được ra sân vỏn vẹn 55 trận và số lần xuất phát trong đội hình chính chỉ được đếm trên đầu ngón tay.

Hiện tại, tương lai của Coentrao đang khá bi đát ở Bernabeu, anh chỉ được thi đấu vỏn vẹn 414 phút ở mùa giải 2014/2015. Mặc dù vậy, Coentrao vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt của AS Roma. Theo đó, đội chủ sân Olimpico rất muốn có được sự phục vụ của cầu thủ sinh năm 1988 để thay thế cho Ashley Cole, cầu thủ chuẩn bị bước sang tuổi 35.

Nhận thấy khả năng không thể giữ chân được Coentrao, mới đây Los Blancos đang tính tới phương án tìm kiếm người thay thế. Họ nhắm tới Ricardo Rodriguez, cầu thủ thi đấu nổi bật ở Bundesliga mùa giải 2014/2015 vừa qua nhưng rào cản lớn nhất là Wolfsburg không chịu nhả người. Theo tin chuyển nhượng Real Madrid mới nhất, Los Blancos mới đây đang thể hiện sự quan tâm đặc biệt tới Alex Telles của Galatasaray.

Trong trận giao hữu Real 2-1 Galatasaray mới đây trên sân Bernabeu, HLV Rafa Benitez đã để ý tới hậu vệ trái Alex Telles. Mặc dù chỉ vào sân trong hiệp 2 nhưng tài năng trẻ sinh năm 1992 đã gây ấn tượng với khả năng lên công, về thủ khá toàn diện. Alex Telles gia nhập Galatasaray năm 2014 từ Grêmio. Ngay ở mùa giải đầu tiên, anh đã để lại dấu ấn với 1 bàn thắng sau 36 trận. Hiện tại, mức giá mà đại diện Thổ Nhĩ Kỳ đưa ra cho Telles là 20 triệu euro.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

H.T – Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X