Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Ramos: "Nếu vì tiền bạc thì tôi đã rời Real Madrid từ lâu rồi"

Thứ Ba 18/08/2015 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sergio Ramos đã gia hạn hợp đồng với Real Madrid tới năm 2020 và nhận mức lương siêu khủng lên tới 10 triệu euro/mùa.

Sergio Ramos Neu vi tien bac thi toi da roi Real Madrid tu lau roi hinh anh
Ramos khẳng định anh gia hạn với Real không phải vì tiền.

Như vậy, Sergio Ramos đã gia hạn hợp đồng với Real Madrid thêm 5 năm, tới tháng 6/2020. Theo điều khoản giao kèo mới, trung vệ sinh năm 1986 sẽ được Los Blancos tăng lương gần gấp đôi từ 5.5 triệu euro lên 10 triệu euro/mùa (sau thuế). Với mức lương “khủng” mới, Ramos đã trở thành cầu thủ được trả lương cao thứ 3 tại sân Bernabeu sau Cristiano Ronaldo (17 triệu euro) và Gareth Bale (11 triệu euro).

Phát biểu trong buổi lễ ký kết, chủ tịch Florentino Perez vui mừng cho biết: “Sergio thân mến! Gia đình anh, cha, mẹ, anh trai, hội đồng quản trị, HLV, NHM… đang rất vui sướng để chào đón anh tiếp tục gắn bó với Bernabeu. Hôm nay là một ngày tuyệt vời của Real, chúng tôi vui mừng thông báo Sergio đã gia hạn hợp đồng 5 năm với đội bóng. Cậu ấy là một biểu tượng của đội bóng, chắc hẳn chúng ta sẽ không thể quên được khả năng phòng ngự chắc chắn, những bàn thắng đẹp mắt và những đóng góp của Sergio trong suốt những năm qua. Sự cống hiến của cậu ấy đã chinh phục được tất cả trái tim của các Madridista”.

Trong khi đó, Ramos cũng có một bài phát biểu khá dài trước truyền thông: “Tôi cảm ơn tất cả mọi người, chủ tịch và cả anh trai tôi Rene (đại diện của Ramos) và cuối cùng là gia đình tôi. Tôi đánh giá rất cao tài năng huấn luyện của Rafa Benitez và tôi tin rằng ông ấy sẽ sớm thành công ở Real. Và dĩ nhiên, tôi sẽ không quên tình yêu của NHM, sự ủng hộ của các đồng đội đối với tôi. Tấm băng đội trưởng của Real là một niềm vinh dự nhưng nó cũng đặt ra không ít thách thức cho tôi. Tôi không thể hạnh phúc hơn được nữa, Real luôn trong trái tim tôi”.

Lý do ư? Đó xuất phát từ tình yêu Real từ tận trái tim của tôi. Nếu tôi vì tiền thì chắc chắn tôi đã rời Bernabeu từ lâu rồi (ám chỉ M.U từng dụ Ramos với mức lương siêu khủng). Tại sao tôi phải lãng phí thời gian của mình ở một nơi khác trong khi ở Real tôi có tất cả, tôi có những đồng đội tuyệt vời và được thi đấu cho CLB mạnh nhất thế giới. Điều tuyệt vời nhất của tôi là mong muốn được giải nghệ ở Real vì đây là ngôi nhà thứ hai của mình”. Ramos giải thích lý do gia hạn hợp đồng với Real Madrid.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

H.T – Theo thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X