Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Bằng chứng khẳng định Ronaldo sắp rời Real Madrid

Thứ Ba 18/08/2015 16:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Nguồn tin từ tờ Sport khẳng định, Ronaldo sắp rời Real sau khi chi tới 16 triệu euro để mua căn hộ cao cấp tại New York.

Day! Bang chung khang dinh Ronaldo sap roi Real Madrid hinh anh
Ronaldo sắp sang Mỹ thi đấu.

Sau một thời gian im ắng, tương lai của Cristiano Ronaldo một lần nữa lại là đề tài nhận được sự quan tâm của dư luận. Nguồn tin từ tờ Sport khẳng định, Ronaldo sắp rời Real sau khi mới đây anh đã chi tới 16 triệu euro để mua một căn hộ cao cấp tại New York, Mỹ. Địa điểm được Cris Ronaldo chọn là Toà tháp Trump ở New York, được sở hữu bởi tỷ phú Donald Trump, ứng viên tổng thống Mỹ.

Số là trước đó, Cr7 và người đại diện của mình là siêu cò Jorge Mendes đã nhiều lần bóng gió, MLS rất có thể sẽ là điểm đến tiếp theo của cầu thủ người BĐN sau Real Madrid. Kể từ khi Real liên tục sa thải Ancelotti và bán Casillas, Ronaldo đang cảm thấy “buồn” tại Bernabeu. Thậm chí, ngày Rafa Benitez đầu quân cho Real, Cr7 đã đăng đàn lên trang mạng xã hội bằng lời chia sẻ cảm thấy nhớ nhà cầm quân người Italia.

Chưa hết, Ronaldo tỏ ra chống đối với Rafa trong những buổi tập và những trận đấu của Real thuộc khuôn khổ giao hữu mùa Hè vừa qua. Và đây cũng là một trong những lý khiến việc ngày rời Real được chân sút người BĐN đẩy lên sớm hơn theo dự kiến. Và việc Ronaldo mua căn hộ tại New York mới đây càng khiến cho NHM lo ngại rằng viễn cảnh Cr7 rời Real đang tới gần hơn bao giờ hết.

Cũng theo tờ báo này, Cris Ronaldo đã đạt được thoả thuận ngầm với LA Galaxy hoặc New York City FC để chuyển đến 1 trong 2 đội bóng Mỹ này sau khi chia tay bóng đá châu Âu nên chuẩn bị nơi ăn chốn ở chu đáo trước khi sang MLS. Hiện tại, bản giao kèm của Cr7 với Real sẽ đáo hạn vào tháng 6/2018. Nếu như điều này là thật thì đây sẽ là thông tin cực buồn đối với các Madridista trên toàn thế giới.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Phương Vy – Theo thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X