Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Karim Benzema chi hơn 6 tỷ VNĐ để mua một trái bóng

Thứ Tư 19/08/2015 12:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Karim Benzema của Real Madrid vừa chi ra tới 250 nghìn euro (hơn 6 tỷ VNĐ) để mua một trái bóng có nạm kim cương.

SOC Karim Benzema chi hon 6 ty VND de mua mot trai bong hinh anh
Benzema chi hơn 6 tỷ để mua một trái bóng.

Theo tiết lộ, tiền đạo Karim Benzema của Real Madrid vừa liên hệ hai nhà kim hoàn nổi tiếng Dave Bling và Will Da Boss của hãng kim hoàn DWS Jewerly để đặt làm một trái bóng có nạm kim cương trị giá lên tới 250 nghìn euro (tương đương hơn 6 tỷ VĐN). Được biết, tiền đạo người Pháp muốn làm quả bóng đặc biệt này để tạo điểm nhấn cho căn hộ đắt giá mới xây dựng của anh.

Về kích cỡ, trái bóng này không khác là mấy so với những quả bóng bình thường nhưng điểm nhấn của nó là hàng trăm viên kim cương được đính lên bề mặt. Bling và Da Boss cho biết, trái bóng nặng 1,250 carat, đính 72.000 viên kim cương màu và đây là quả bóng đắt giá nhất trên thế giới. Việc Benzema mua bóng kim cương có giá trị khủng đã khiến cho không ít đồng đội và NHM cảm thấy khá choáng váng.

Benzema là một trong những ngôi sao hưởng lương cao nhất tại Real Madrid (khoảng 10 triệu euro/mùa) vì vậy việc anh vung tiền để phục vụ cho sở thích cá nhân cũng không có gì bất ngờ. Ngoài ra, cầu thủ người Pháp cũng rất thích sưu tập siêu xe, thậm chí bộ sưu tập của anh còn không thua kém gì người đồng đội Cristiano Ronaldo.

Liên quan đến sự nghiệp sân cỏ, Karim Benzema đang dính chấn thương đùi khá nặng và nhiều khả năng sẽ không thể cùng với Real tham dự trận khai mạc La Liga 2015/2016 vào cuối tuần này với Sporting Gijon. Trong khi đó, dư luận gần đây cũng đồn thổi Benzema đang nằm trong tầm ngắm của Arsenal khi Pháo thủ mới đây sẵn sàng chi ra tới 45 triệu bảng để đưa anh về sân Emirates. Tuy nhiên, phía Real Madrid vẫn chưa gật đầu chấp thuận.

Xem thêm tin tức hậu trường

H.T – Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X