Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pique phủ nhận sỉ nhục trọng tài, Barca quyết kháng cáo tới cùng

Thứ Tư 19/08/2015 07:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Vụ việc Pique sỉ nhục trọng tài đang dần trở nên nóng hơn khi mới đây Barca khẳng định họ sẽ kháng cáo lên Ủy ban kỷ luật tới cùng.

Pique phu nhan si nhuc trong tai, Barca quyet khang cao toi cung hinh anh
Pique khẳng định không sỉ nhục trọng tài.

Như đã biết, Pique đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp trong trận Barca 1-1 Bilbao thuộc khuôn khổ lượt về Siêu Cup TBN 2015 sau khi có hành vi phản ứng thái quá đối với quyết định của trọng tài. Sự việc càng trở nên nóng bỏng hơn khi trong bản báo cáo sau trận, vị Vua áo đen Velasco Carballo khẳng định, Pique đã sỉ nhục trọng tài biên bằng những lời lẽ tục tĩu. Với hành động ngu xuẩn này, trung vệ sinh năm 1987 đang đứng trước nguy cơ bị treo giò từ 4-12 trận.

Mới đây, Pique đã đăng đàn lên trang cá nhân Twitter để tự minh oan cho bản thân: “Tôi xin lỗi vì thái độ không đúng mực với trọng tài biên. Điều đó là không nên đối với một cầu thủ chuyên nghiệp. Vừa qua là một trận đấu rất căng thẳng và thật khó để giữ được bình tĩnh. Tuy nhiên, tôi chẳng thốt ra lời nói nào mang ý nghĩa sỉ nhục trọng tài biên trong suốt trận đấu cả”.

Trong khi đó, Barca vẫn tỏ ra hết sức bênh vực Pique và khẳng định sẽ kháng cáo lên Ủy ban kỷ luật: “Barcelona đã đệ đơn kháng cáo cho chiếc thẻ đỏ Gerard Pique phải nhận vào phút 58 trận lượt về tranh Siêu cúp Tây Ban Nha với Athletic Bilbao”. Trích thông báo trên trang chủ của Barcelona. Ngoài ra, HLV Luis Enrique đã cho rằng, chính quyết định có phần quá nặng tay của trọng tài Velasco Carballo đã phá hỏng trận đấu và khiến cho Blaugrana hết cơ hội ngược dòng trước Bilbao.

Sau tấm thẻ đỏ của Pique, hầu hết các cầu thủ của Barca đều thi đấu với tinh thần rệu rã. Mặc dù đã dẫn trước Bilbao bằng pha lập công của Messi nhưng họ đã bị đối thủ gỡ hòa 1-1 do có lợi thế chơi hơn người. Kết quả chung cuộc, Barca để thua 1-5 sau hai lượt trận và cay đắng nhìn Bilbao đăng quang vô địch Siêu Cup TBN 2015 ngay tại thánh địa Nou Camp. Hơn nữa, thất bại này đã khiến cho tham vọng hoàn tất cú ăn 6 của gã khổng lồ xứ Catalan chính thức tan thành mây khói.

H.T – Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X