Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Messi Croatia" trên đường rời Barcelona

Thứ Tư 19/08/2015 11:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Nguồn tin từ Mundodeportivo khẳng định, tài năng trẻ Alen Halilovic sẽ rời Barca để đầu quân cho Sporting Gijon theo một bản hợp đồng cho mượn một năm.

Messi Croatia tren duong roi Barcelona hinh anh
Halilovic sẽ đầu quân cho Sporting Gijon.

Sau rất nhiều lần gây sức ép, rốt cục Barca cũng chấp thuận để tài năng trẻ Alen Halilovic đi học việc. Thay vì lựa chọn Premier League, nơi có West Ham và Everton mời chào, gã khổng lồ xứ Catalan đã quyết định để “Messi Croatia” đầu quân Sporting Gijon học việc theo một bản hợp đồng cho mượn 1 năm.

Số là trước đó, Halilovic khẳng định, anh không muốn tiếp tục ở lại La Masia để thi đấu cho giải Segunda B (hạng 3 TBN) kể từ mùa tới sau khi Barca B chính thức xuống hạng. Trong khi đó, HLV Luis Enrique vẫn chưa có động thái triệu tập cầu thủ sinh năm 1996 lên đội hình chính. Vì vậy, Halilovic muốn được rời Barca để tìm kiếm một bến đỗ mới với mong muốn được ra sân thường xuyên hơn.

Để tránh thui chột tài năng, Barca đành để Halilovic đến Sporting Gijon, đội bóng mới thăng hạng La Liga 2015/2016 để học việc. Theo dự kiến, hợp đồng chuyển giao sẽ được Barca và Sporting Gijon hoàn tất trong 1-2 ngày nữa trước khi mùa giải mới khởi tranh. Tài năng trẻ người Croatia sẽ được dự trận khai màn La Liga 2015/2016 giữa Sporting Gijon và Real Madrid.

Alen Halilovic gia nhập Barca trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2015 từ Dinamo Zagreb với giá 2.2 triệu euro. Dù vậy, sau nửa năm cầu thủ sinh năm 1996 vẫn chỉ được thi đấu trong màu áo của Barca B và chỉ được đá 1 trận duy nhất trong đội hình chính. Việc Barca để Halilovic đi học việc là một quyết định vẹn cả đôi đường, vừa chiều lòng cầu thủ người Croatia vừa giúp cho anh tích lũy được thêm kinh nghiệm chinh chiến để phục vụ cho đội bóng trong tương lai.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Phương Vy – Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X